Hưởng lợi từ công nghệ VAR, Australia kiếm về 1 điểm trước Đan Mạch

22:03 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnCông nghệ VAR tiếp tục đem đến những quyết định có lợi cho đội tuyển Australia khi họ được hưởng phạt đền sau khi trọng tài tham khảo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cơ hội đầu tiên đã thuộc về đội tuyển Australia với cú đá khá nguy hiểm của Leckie, tuy nhiên bóng đi vọt xà. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Đan Mạch đáp trả bằng một bàn thắng mở tỷ số. Sau một pha phối hợp đẹp mắt, Jorgensen có đường chuyền bóng vừa tầm cho Eriksen bắt volley cực kỳ uy lực làm tung lưới thủ thành Ryan.

 - Bóng Đá

 Đan Mạch sớm có bàn mở tỷ số.

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Đan Mạch đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Đoàn quân của HLV Hareide vẫn nắm được quyền kiểm soát bóng vượt trội và chơi thong dong trước hàng thủ lùi sâu của Australia. Trong khi đó đại diện của châu Á vẫn cố gắng vùng lên để gây sức ép về phía đối thủ. Phút 23, Tom Rogic nhận bóng ở sát vòng cấm, ngay lập tức anh tung ra cú dứt điểm, tuy nhiên bóng đi không đủ khó.

Phút 24, Henrik Dalsgaard tạt bóng như đặt từ cánh phải đúng tầm lao vào của Jorgensen. Nhưng tiền đạo mang áo số 9 đã dứt điểm đi ra ngoài cho dù khoảng cách tới khung thành Australia chỉ vài mét. Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra khá nhàm chán khi không có quá nhiều cơ hội được tạo ra.

Đến phút 36, Australia bất ngờ được hưởng phạt đền. Pha đánh đầu của một cầu thủ Australia đã trúng vào tay Yussuf Poulsen, trọng tài đã phải nhờ đến công nghệ VAR sau đó mới quyết định cho đại diện của châu Á hưởng quả đá 11m. Trên chấm đá phạt, Jedinak đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

Australia có bàn gỡ trên chấm phạt đền. 

Phút 41, Eriksen tạt bóng cực kỳ khó chịu từ chấm đá phạt trực tiếp bên cánh phải. Bóng lọt qua cả rừng chân và khiến trung vệ Sainsbury bị bất ngờ. Trong một khoảnh khắc không kịp phản ứng, hậu vệ của Australia đã đưa bóng về khung thành đội nhà. Rất may là Ryan đã kịp thời phản xạ để khổng chế tình hình.

Bước sang hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất nhanh khi cả hai bên đều muốn vươn lên dẫn trước. Đan Mạch mặc dù cầm nhiều bóng hơn nhưng Australia mới là đội tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý hơn từ những pha phản công.

Phút 68, thủ thành Schmeichel bắt bóng không dính và để Leckie có cơ hội căng ngang. Bóng đi cắt mặt khung thành của Đan Mạch nhưng hậu vệ của đội bóng Bắc Âu đã kịp thời cản phá. Phút 81, Arzani xử lý tốt ở cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Và bóng đã đi cắt qua khung thành của Schmeichel cực kỳ đáng tiếc. Những phút còn lại có thêm một số cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Đan Mạch 1-1 Australia

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 21:36 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục