Hướng đến trận gặp Bayern, Lampard nói gì về Loftus-Cheek và Giroud?

11:40 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ rất đáng chú ý từ thuyền trưởng The Blues khi được hỏi về cuộc đối đầu với đại diện nước Đức tại cúp C1.

Vừa qua, Chelsea đã dành chiến thắng khi đối đầu với Tottenham tại Stamford Bridge. Bây giờ, sự tập trung của đại diện tây London chắc chắn sẽ là về Bayern Munich - đối thủ họ sẽ gặp sau đây ít ngày.

Phát biểu sau trận đấu vừa qua, khi được hỏi về màn thư hùng sắp tới, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ được Football London dẫn lời:

"Chúng tôi không thể mắc sai lầm giống như hôm nay trước Bayern Munich. Đối đầu với họ, Chelsea cần phải tập trung hơn nữa bởi đây là Champions League."

Lampard nói về việc để giroud đá trận gặp bayern - Bóng Đá

Chelsea vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Bayern Munich khi chiến thắng thuyết phục trước Tottenham.

"Chúng tôi vẫn có những vấn đề của riêng mình khi cả 3 cầu thủ đá cánh đều chấn thương. Với Ruben Loftus-Cheek, thật tốt khi có cậu ấy trên băng ghế dự bị, nhưng mùa giải năm nay, cậu ấy vẫn chạm bóng phút nào."

"Nhưng vẫn sẽ có nhiều cách để chúng tôi tạo ra nguy hiểm đối với Bayern, như cái cách mà ngày hôm nay các cầu thủ của tôi đã thể hiện."

"Nếu sử dụng Giroud, bạn cần phải tìm cách để cậu ấy phát huy được những điểm mạnh của cậu ấy. Bạn cần phải đưa bóng vào khu vực cấm địa, cần phải để cậu ấy giúp những vệ tinh khác tham gia vào tình huống bóng."

"Trong một trận đấu như vậy mà chúng tôi phải thay đổi lối chơi dù chỉ một chút, đó sẽ là bài kiểm tra mà tôi cùng các cầu thủ đều phải đối mặt."

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Anh Tú | 10:42 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục