Hướng đến mục tiêu mới, Danang Dragons ra thông báo "try out" nội binh

13:20 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnDanang Dragons vừa đưa ra thông báo "try out" nội binh trên trang fanpage chính thức.

Trước thềm mùa giải mới VBA 2019, Danang Dragons đang phải đón nhận những thông tin không vui về lực lượng khi Chris Dierker, Trần Tiến Thịnh hay Nguyễn Hoàng Tuấn đều sẽ không thể gắn bó cùng "Rồng sông Hàn" trong giai đoạn trước mắt vì những lý do khác nhau. Do đó, đội bóng miền Trung sẽ cần phải gấp rút tuyển mộ lực lượng và tăng cường thêm những gương mặt nội binh chất lượng nếu muốn cạnh tranh ở sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của tân HLV Phan Thanh Cảnh cùng một số gương mặt mới như Austin Ly, Nguyễn Văn Hùng, "Rồng sông Hàn" được dự báo sẽ mang đến một "làn gió mới" ở mùa bóng năm nay. Thông tin đăng ký tuyển chọn nội binh cũng đã được đội chủ nhà thi đấu Quân Khu 5 đăng tải cách đây ít giờ trên fanpage.

dnd-1

Danang Dragons đăng thông báo tuyển chọn nội binh cho mùa giải VBA 2019.  

Cụ thể, trang fanpage của Danang Dragons viết: "Cơ hội đầu quân cho Danang Dragons tại mùa giải VBA 2019 đang chờ đón các bạn. Buổi tuyển chọn những cầu thủ nội binh bổ sung cho Danang Dragons 2019 sẽ diễn ra vào 8h00 sáng ngày 21/04. Địa điểm: Sân Bóng rổ Đại Học Thể Dục Thể Thao – 44 Dũng Sĩ Thanh Khê".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:18 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục