Hướng đến đẳng cấp mới, Kovacic cậy nhờ Frank Lampard

06:31 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Chelsea, Mateo Kovacic tin rằng anh đang làm việc với một HLV hoàn hảo để bổ sung những phẩm chất mà anh hiện đang thiếu.

 

Khả năng săn bàn hơn người của Lampard

Mateo Kovacic là một tiền vệ trung tâm tài năng, với khả năng rê bóng ấn tượng. Tuy nhiên, tuyển thủ Croatia vẫn chưa làm tốt ở một phần ba sân đối phương. Kovacic không thể ghi được một bàn nào trong thời gian cho mượn mùa giải tại Stamford Bridge 2018-19, nhưng vẫn đủ tốt để khiến Chelsea mua đứt anh từ Real Madrid.

Kovacic Identifies Area Where He Can Improve Under Lampard - Bóng Đá

 Kovacic ngưỡng mộ Lampard.

Và cầu thủ 26 tuổi này tin rằng Frank Lampard - người đã ghi 211 bàn cho Chelsea - sẽ là HLV lí tưởng để giúp anh trở nên hoàn hảo.

Kovacic cho biết: "Chúng tôi đã có một năm khá tốt dưới thời Maurizio Sarri, vô địch Europa League, cuối cùng ông ấy ra đi và Frank Lampard đến với đội bóng.

Tôi nghĩ từ giây phút đầu tiên, cảm giác của chúng tôi đã rất tốt. Tôi thích những buổi tập của anh ấy, luyện tập rất chăm chỉ, tôi thích tính cách của anh ấy, cách anh ấy nói chuyện với đội.

Tôi nghĩ rằng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ Frank Lampard bởi vì tất cả những điều tôi đang thiếu trong mỗi trận đấu của mình - ghi bàn và trực diện hơn, đây là điều mà Lampard rất tuyệt vời trong sự nghiệp.

Vì vậy, anh ấy là một HLV tuyệt vời, một con người tuyệt vời và tôi nghĩ rằng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ anh ấy trong thời gian ở đây."

Lampard được xem là đã cải thiện nhiều trong số những cầu thủ mà anh đang sử dụng. Tammy Abraham, Mason Mount và Antonio Rudiger thực sự phát triển mạnh mẽ dưới sự hướng dẫn của huyền thoại Chelsea.

Minh Tuấn | 05:46 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục