Hướng đến đại chiến Bayern, Barca nhận 'tin lành' về Messi

19:10 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnĐẳng cấp của Messi rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận, và Barca sẽ không phải lo lắng về việc thiếu anh ở cuộc đại chiến sắp tới.

Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Barcelona đè bẹp Napoli tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League cách đây ít hôm. Sau trận đấu, dĩ nhiên là các cule cực kỳ phấn khích với những gì siêu sao 33 tuổi cùng các đồng đội đã làm được. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng lo lắng vì tình trạng sức khỏe của El Pulga.

Cụ thể, đội trưởng Blaugrana đã bị chấn thương sau tình huống bị trung vệ Kalidou Koulibaly phạm lỗi dẫn đến quả penalty vào cuối hiệp một. Ngay lúc đó, Messi đã tỏ ra rất đau đớn và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Đáng lo hơn, sau đó nhật báo 101 Great Goals khẳng định bàn chân trái của M10 đã sưng vù sau khi màn đụng độ khép lại, thậm chí anh đã vắng mặt trong buổi tập của Barca hồi Chủ nhật.

 - Bóng Đá

Sẽ là một thảm họa nếu Barca phải đấu Bayern Munich mà không có Messi.

Tuy nhiên bây giờ, các CĐV của đội bóng áo đỏ lam đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi Messi đã tập luyện trở lại cùng với các đồng đội vào ngày hôm nay, thứ Ba ngày 11/08.

Ở một diễn biến khác, vừa qua ông Vicente del Bosque đã dành những lời có cánh cho Messi sau những gì anh đã thể hiện:

"Leo Messi là người thừa kế vĩ đại của Maradona và tôi nghĩ anh ấy đã vượt qua người tiền bối.”

Một ngày tại Barcelona cùng Jurnior Firpo:

 
Minh Trí | 18:12 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục