Huntelaar: Schalke lẽ ra phải chơi tốt hơn thế

09:41 Thứ sáu 30/03/2012

Đội bóng của HLV Huub Stevens đã vượt lên dẫn trước 2-1 trong trận đấu với Athletic Bilbao nhưng cuối cùng đã phải nhận thất bại 2-4 ngay trên sân nhà. Huntelaar đã than phiền vì sự lãng phí các cơ hội của đội bóng.

Anh cho rằng Schalke lẽ ra đã có một kết quả tốt hơn tại tứ kết lượt đi Europa League. Đội bóng Đức đã không thể chống áp lực dữ dội của Bilbao trong những phút cuối trận và đã thất bại cay đắng ngay tại Veltins-Arena.

Huntelaar chia sẻ: “Chúng tôi đã không chơi tốt suốt 90 phút. Chúng tôi không tận dụng được các cơ hội của mình. Shalke đã xác định sai diễn biến của trận đấu. Chúng tôi chỉ cảm thấy một việc vượt ra khỏi kiểm soát một chút thôi và đã không thể áp đặt lại một thế trận như cũ.”

Huntelaar đã thất bại trước Llotente trong cuộc chiến cá nhân - Ảnh: Getty

Dù vậy, Huntelaar vẫn bày tỏ hi vọng đội bóng của anh có thể làm được điều gì đó trong trận lượt về tại Tây Ban Nha: “Tôi nghĩ có lẽ họ đã gần như vượt qua tứ kết. Nhưng nếu chúng tôi giữ vững áp lực đã từng tạo được ở đầu trận lượt đi, chúng tôi có thể sớm mở tỉ số và sau đó, chúng ta có thể thấy mọi chuyện khác đi. Tất cả chúng tôi phải thi đấu tốt hơn, trong đó có cả tôi.”

Một trong những lý do dẫn tới thất bại của Schalke là do sự thay đổi trong vị trí thủ môn. Thủ thành Timo Hildebbrand chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Mathias Schober, người vốn chỉ là lựa chọn thứ tư trong khung gỗ của đội bóng. Schober cho biết: “Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể. Trận lượt về đương nhiên sẽ rất khó khăn nhưng luôn có những phép lạ. Như một đội bóng trẻ, bạn phải luôn muốn làm được nhiều điều nhất có thể.”

Hai đội bóng sẽ gặp nhau trong trận lượt về ngày 6 tháng Tư tại sân San Mames. Với 4 bàn ghi được trên sân khách, Bilbao đang có lợi thế cực lớn để tiến vào bán kết.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục