Hứng trọn cơn thịnh nộ, thủ quân Scotland đáp lời chân thành

10:37 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao lớn nhất của ĐT Scotland đã lên tiếng về những chỉ trích mà anh phải nhận những ngày vừa qua.

Trong thất bại của ĐT Scotland trước ĐT Nga mới đây, Andrew Robertson – ngôi sao lớn nhất trong đội hình của HLV Steve Clarke – đã trở thành ‘’vật tế thần’’ của cả giới chuyên môn và NHM. Những bình phẩm tiêu cực liên tục được đưa ra nhắm vào hậu vệ của Liverpool, khiến ngay cả đồng đội ở ĐTQG của anh là hậu vệ Charlie Mulgrew cũng phải lên tiếng đáp lời dư luận.

Không lâu sau khi làn sóng chỉ trích xuất hiện, bản thân thủ quân của ĐT có biệt danh Tartan Army cũng đã lên tiếng. Liverpool Echo dẫn lời Robertson gửi tới những NHM và chuyên gia đã chê trách anh như sau:

"Những lời chỉ trích, dù đúng hay sai, giờ đây đều sẽ mạnh mẽ hơn khi tôi là đội trưởng. Nhưng có những điều làm nên con người tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Nếu mọi người chỉ trích tôi, điều đó cũng ổn thôi. Tôi thích họ đừng làm vậy hơn, bởi vì điều đó nghĩa là tôi đã có một màn trình diễn tốt, nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng đi theo cách bạn mong muốn.’’

Roberston responds to critics in classy fashion - Bóng Đá

Andrew Robertson đã đưa ra phản ứng của mình về những chỉ trích nhắm vào bản thân.

"Ở một số trận đấu với tư cách là đội trưởng, tôi đã chơi không đủ tốt, số khác thì tốt, nhưng dù sao thì cũng vẫn là màn trình diễn của chính tôi. Đó là cách tôi đã nhìn lại vài trận đấu trước. Tôi không thích bị đánh bại, nhưng vào thứ Sáu, tôi đã để tâm vào chuyện đó lâu hơn bình thường. Tôi đã học được rất nhiều, cả những điều tốt và điều xấu.

"Tôi đã nói cách đây 1 năm rằng đó là một vinh dự lớn. Bây giờ điều đó cũng không thay đổi, tôi rất vui khi trở thành thủ quân của ĐTQG. Tôi thích làm điều đó và tôi hy vọng các đồng đội đánh giá tôi đang làm việc tốt. Có những tiêu cực đi kèm với nó mà tôi cần phải chấp nhận, và tất cả là về việc học cách đối phó với những điều đó. Tôi nghĩ rằng tôi đang trở nên tốt hơn ở khía cạnh này.’’

Xem những lời khen ngợi Virgil van Dijk dành cho Andrew Robertson:

Ngọc Bách | 00:08 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục