Hung tin! 'Phó tướng' Solskjaer nhập viện, Man Utd gặp phen hú vía

07:59 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thành viên trong ban huấn luyện Quỷ đỏ đã bất ngờ nhập viện ngay trong chuyến du đấu của đội nhà.

Thời điểm hiện tại, Manchester United đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với loạt trận giao hữu vòng quanh châu Á. Khởi đầu của nửa đỏ thành Manchester đó là trận đấu với Perth Glory trên sân vận động WACA Ground.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng bày tỏ sự hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện kể từ khi tập trung trở lại. Đáng chú ý, tân binh Daniel James đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người thầy của mình khi dẫn đầu trong bài kiểm tra thể lực.

Manchester United coach Mark Dempsey 'stable' after being rushed to hospital overnight in Australia - Bóng Đá

 Mark Dempsey từng làm việc cùng "Solsa" tại Cardiff City.

Chưa kể đó, đích thân chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng làm rõ chuyện tương lai của Paul Pogba. Theo đó, cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ ở lại với sân Old Trafford. Thế nhưng mới đây, M.U đã phải nhận hung tin khi một vị trợ lý của "Solsa" đã nhập viện.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, HLV Mark Dempsey đã ngã bệnh sau quãng đường di chuyển 10.000 dặm để đến với Australia. Theo chia sẻ của cô Susan, chồng của cô đã kiệt sức vì thiếu nước, đồng thời mệt mỏi vì chênh lệch múi giờ cũng như cường độ tập luyện quá cao.

Cựu cầu thủ Sheffield United được đưa thẳng vào bệnh viện từ khách sạn 5 sao Crown Towers. Rất may cho Quỷ đỏ khi ông không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và mọi thứ đã bắt đầu chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Giang Nam | 07:45 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục