"Hung thủ" khiến Trùm Tỉnh gãy xương sườn được xử trắng án

11:41 Thứ sáu 20/04/2018

Mới đây, VFF đã công bố các án phạt nguội sau vòng 5. Đáng chú ý, tiền vệ Hải Huy đã thoát án phạt dù có pha vào bóng nguy hiểm khiến đồng nghiệp gãy xương sườn.

Phút 62 trong trận Khánh Hòa thắng Quảng Ninh 1-0 tại vòng 5 V-League, Hải Huy đã có pha tranh chấp không cần thiết với Trùm Tỉnh bên phía đội chủ nhà (trước đó trọng tài đã ngắt còi) khiến cầu thủ này phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ chuẩn đoán Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn số 7 và dập một phần phổi.

 - Bóng Đá

 Hải Huy là thủ lĩnh của Than Quảng Ninh ở mùa giải 2018.

Sau pha vào bóng có phần thô bạo này, nhiều người cho rằng Hải Huy sẽ phải nhận án phạt nguội. Tuy nhiên, theo quyết định của ban kỉ luật VFF, tiền vệ đội trưởng của Than Quảng Ninh sẽ không phải nhận thêm bất kì án phạt bổ sung nào. Đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ra được sân tại vòng 6 V-League.

Thở phào về trường hợp của Hải Huy, HLV Phan Thanh Hùng còn đón tin vui khác khi tiền đạo Eydison đã hồi phục hoàn toàn chấn thương háng và sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu với Nam Định vào thứ 7 này. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Cẩm Phả, Eydison đã cho thấy sự hòa nhập tuyệt vời, Chính tiền đạo này là người ghi 2 bàn quan trọng mang về hai chiến thắng cho đội bóng đất Mỏ trước SHB.ĐN và Sài Gòn FC. Ngoài ra, anh còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2018 tháng 3.

 - Bóng Đá

 Eydison thăng hoa cùng Than Quảng Ninh.

Tầm quan trọng của Eydison với Than Quảng Ninh lúc này là không thể bàn cãi. Khi anh nghỉ thi đấu, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng ngay lập tức phải nhận lấy 2 thất bại HAGL tại Cúp Quốc Gia và S.KH ở vòng 5 của V-League 2018. Đồng thời để mất ngôi đầu bảng vào tay CLB Hà Nội. 

Hiện tại, đội bóng đất Mỏ được 10 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH sau 5 vòng đấu. Vào ngày mai (21/04), Than Quảng Ninh sẽ có trận đấu với đội bét bảng Nam Định. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài 3 điểm. Qua đó, gây sức ép cho CLB Hà Nội trước khi Quang Hải và các đồng đội tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy sau đó 1 ngày.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục