"Hung thần của Barca" nổ súng, Liverpool vẫn thất bại trước 10 người của Sevilla

07:21 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng ít ngày.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã uy hiếp khung thành đối thủ bằng đường căng ngang hiểm hóc của Alexander-Arnold bên cánh phải, đáng tiếc Divock Origi lại không thể chạm chân vào bóng. 5 phút sau, Sevilla đáp trả bằng tình huống đánh đầu của Diego Carlos, thế nhưng hậu vệ này lại đưa bóng vọt xà dù không bị ai theo kèm.

 - Bóng Đá

 Trận đấu sôi động từ những phút đầu.

Những phút tiếp theo, đại diện của La Liga là đội nắm quyền chủ động và khiến các nhà ĐKVĐ châu Âu bối rối bởi những pha lên bóng tốc độ cao. Tân binh De Jong của Sevilla có khá nhiều tình huống đánh đầu trong tư thế thoải mái, đáng tiếc anh lại đưa bóng đi không chính xác.

Đến phút 37, cuối cùng đoàn quân của HLV Julen Lopetegui cũng đã có bàn mở tỷ số. Một cầu thủ Sevilla đưa bóng vào bên phía cánh phải vô tình đập trúng người Van Dijk đổi hướng đã trở thành đường bóng thuận lợi để Nolito tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Lonergan.

Đến phút 44, The Kop có bàn gỡ trong một pha bóng “may mắn” tương tự như đối thủ. Xuất phát từ tình huống phạt góc, Phillips bật cao đánh đầu dội trúng một hậu vệ của Sevilla, vô tình bóng tìm đến vị trí của Origi mà không bị ai theo kèm. Tiền đạo người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội để san bằng cách biệt cho đội nhà. Hiệp một kết thúc mà chưa bên nào có được lợi thế.

 - Bóng Đá

Origi gỡ hòa. 

Bước sang hiệp hai, cả 2 CLB đều thực hiện hàng loạt sự thay đổi trong đội hình mang tính thử nghiệm. Phút 55, Sevilla có tình huống tổ chức phản công khá sắc nét, tuy nhiên 2 pha dứt điểm sau đó đều không chiến thắng được thủ thành Mignolet. Diễn biến trong hiệp thi đấu thứ hai không có nhiều thay đổi khi quyền chủ động vẫn nằm trong tay của CLB đến từ Tây Ban Nha.

Đến phút 76, Sevilla chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Gnagnon bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi thô thiển với Larouci. Tuy nhiên việc chơi hơn người không giúp các học trò của Jurgen Klopp sắc sảo hơn ở những tình huống tấn công sau đó. Thậm chí đến phút 90, Liverpool còn bị thủng lưới. Xuất phát từ một pha phản công, Munir bứt tốc nhận đường chuyền dài của đồng đội và chuyền ngang cho Pozo bên trong vòng cấm. Tiền đạo chỉ mới 20 tuổi thực hiện pha ngoặt bóng loại bỏ thủ thành Mignolet trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Liverpool 1-2 Sevilla

Highlights:

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 07:23 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục