Hung thần của AC Milan có xuất thân không ngờ

09:57 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnTrọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson đang bị các CĐV AC Milan chỉ trích dữ dội sau trận thua của CLB này trước Arsenal. Tuy nhiên, rất khó có thể trách trọng tài này.

Quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Jonas Erikssen là bước ngoặt giúp Arsenal lội ngược dòng thắng AC Milan 3-1 ở trận đấu lượt về trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League.

 - Bóng Đá

Quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Jonas Erikssen là bước ngoặt giúp Arsenal lội ngược dòng thắng AC Milan 3-1

Các cầu thủ của Milan vô cùng tức giận và ức chế trước quả phạt oan ức này. Bởi nếu như xem kỹ ở pha quay chậm, có thể phán đoán được là Welbeck đã ăn vạ và tác động của cầu thủ đối phương là không đủ trong tình huống này. Dù vậy, trọng tài chính Jonas Eriksson đã không thay đổi quyết định của mình.

Ngay sau đó, các CĐV đã tìm ra tung tích ông trọng tài này. Trọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson sinh năm 1974 và đã là trọng tài quốc tế của FIFA từ năm 2002. Tuy nhiên quan trọng hơn ông là một triệu phú đô la và chỉ "cầm còi cho vui", theo chính lời của ông này.

Phút thứ 39 của trận đấu giữa Arsenal và AC Milan, Arsenal được hưởng một quả phạt penalty sau tình huống phạm lỗi của Ricardo Rodriguez với Danny Welbeck. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Anh đã hạ gục thủ thành trẻ tuổi Donnarumma, mang về bàn thắng gỡ hòa cho Arsenal.

Xem pha ăn vạ của Welbeck:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:57 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục