Hùng Dũng lên tiếng bất ngờ về chiếc thẻ đỏ của thầy Park

14:08 Thứ năm 12/12/2019 | 1

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về người thầy Park Hang-seo và tấm thẻ đỏ của ông ở trận chung kết SEA Games 30.

Trong hành trình chinh phục tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30 vừa qua, rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đã thi đấu với phong độ tốt, mang về những kết quả có lợi cho đội nhà. Một trong những ngôi sao đóng vai trò then chốt ở tuyến giữa Rồng vàng chính là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người đang thi đấu cho CLB Hà Nội.

Hùng Dũng nói về thẻ đỏ của thầy Park - Bóng Đá

 Hùng Dũng đã góp công lớn trong công cuộc chinh phục HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Sau trận chung kết, không quá bất ngờ khi các BLV Quang Huy và Quang Tùng đều cho rằng Hùng Dũng là cầu thủ thi đấu hay nhất của ĐT U22 Việt Nam tại giải đấu ở Philippines. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với zing, tiền vệ 26 tuổi đã có những chia sẻ về đội tuyển, các đồng đội, bản thân và cả một câu hỏi liên quan đến tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo trong trận chung kết:

"Thầy Park rất nhiệt huyết với các học trò trên sân. Thầy luôn muốn truyền ngọn lửa tinh thần ở mức cao nhất cho các cầu thủ. Để bảo vệ các học trò trước các tình huống chơi xấu, đôi khi thầy không giữ được bình tĩnh.

Chiếc thẻ đỏ đó khiến thầy không thể tiếp tục đứng ở đường biên để chỉ đạo, nhưng tinh thần chiến đấu máu lửa đó đã khiến chúng tôi thêm tự tin để đánh bại Indonesia, hoàn thành trận chung kết."

Như vậy rõ ràng, việc thầy Park phải rời vị trí chỉ đạo không những không khiến các cầu thủ U22 Việt Nam hoang mang mà còn làm cho những chiến binh của chúng ta càng thi đấu quyết tâm hơn để mang về chiến thắng cho nước nhà, cho chính người thầy đáng kính. 

Dương Quang | 14:10 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục