Hùng Dũng lập siêu phẩm, Hà Nội FC có điểm trên đất Malaysia

18:45 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnPha làm bàn đẹp mắt ở trong những phút cuối trận của tiền vệ Hùng Dũng đã giúp Hà Nội FC giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Felda United.

Hà Nội đang có phong độ không tốt với 5 trận hoà liên tiếp gần đây. Còn chủ nhà Felda cũng không khá hơn với 2 thua, 2 hòa và 1 thắng. Trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ không đăng ký chân sút Samson.

Ngoài ra, trung vệ Alvaro Silva bị chấn thương. Hà Nội sẽ đá với cặp tiền đạo Gonzalo và Arnaud. Thành Lương, Văn Quyết và Moses sẽ là những cầu thủ hỗ trợ sau lưng. Tài năng trẻ Quang Hải được cất trên ghế dự bị trong trận này.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC nhọc nhằn giành lại 1 điểm trước Felda United.

Trời mưa to trước trận đấu đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Dù phải làm khách nhưng Hà Nội FC tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đội chủ nhà. Phút 14, Văn Quyết căng ngang cho Gonzalo dứt điểm cận thành rất nguy hiểm. Tuy nhiên chỉ tiếc cho đội khách là cú đá bằng chân phải, không phải sở trường của chân sút người Argentina.

Tấn công dồn dập nhưng khi các tiền đạo liên tiếp phung phí cơ hội thì sai lầm ở hàng thủ đã khiến Hà Nội FC phải trả giá đắt. Phút 24, từ một tình huống đá phạt bất thành của đội khách, Felda United phản công nhanh, tiền đạo nhập tịch Krangar băng lên ghi bàn. Thế nhưng cũng phải nói đến vấn đề may mắn của chủ nhà. Vũng nước đã khiến trái bóng dừng lại giữa chừng, khiến pha băng lên của Minh Long lỡ trớn.

Nhận bàn thua, Hà Nội FC tiếp tục dồn ép đội chủ nhà, mặt sân trơn trượt buộc các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm phải từ bỏ lối đã ban bật nhỏ sở trường để sử dụng những pha chuyền bóng dài, nhằm tìm kiếm cơ hội từ những quả đánh đầu. Rất nỗ lực nhưng Văn Quyết và đồng đội không thể ghi được bàn gỡ trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo hay Hùng Dũng thay nhau tung ra những cú dứt điểm uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Tấn công miệt mài, điều Hà Nội FC mong muốn cũng đến. Phút 91, Hùng Dũng tung cú cứa lòng đưa bóng chạm mép trong cột dọc làm tung lưới Felda, mang về 1 điểm quý giá cho các nhà ĐKVĐ V-League.

Video tổng hợp trận đấu:

Kết quả: Felda United 1-1 Hà Nội FC

Ghi bàn

Felda United: Felda United (24)

Hà Nội FC: Hùng Dũng (91)

Hùng Dũng lập siêu phẩm, Hà Nội FC có điểm trên đất Malaysia - Bóng Đá

 Xếp hạng tạm thời bảng G AFC Cup 2017.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 17:50 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục