Hứng chịu chỉ trích, Ozil 'than khóc' với fan

16:20 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnHứng chịu cơn phẫn nộ từ cộng đồng fan sau khi Arsenal thất bại tại Europa League, cuối cùng Mesut Ozil cũng đã "than khóc" trên mạng xã hội.

Sau khi Arsenal bị loại cay đắng tại đấu trường Europa League, người bị các CĐV chỉ trích nhiều nhất là tiền vệ Mesut Ozil. Anh bị fan cho rằng quá lười biếng và thi đấu không năng nổ. Thậm chí có nhiều CĐV còn nói rằng cầu thủ người Đức không xứng đáng khoác áo của một CLB giàu truyền thống như Pháo thủ thành London.

Hứng chịu chỉ trích, Ozil 'than khóc' với fan - Bóng Đá

 Tâm thư của Ozil trên Instagram.

Trước cơn bão phẫn nộ từ người hâm mộ, mới đây Ozil đã đăng một đoạn tâm sự bằng cả tấm lòng lên Instagram mong được sự thông cảm từ CĐV. Anh viết: "Đúng là một đêm kinh khủng tại Madrid, tôi đã mất ngủ. 

Đó đã là cơ hội cuối cùng để chúng tôi chiến thắng và nâng cao chiếc cúp với HLV đáng kính. Tôi có 2 điều chia sẻ: Cám ơn các bạn đã luôn ủng hộ đội bóng và chúng tôi sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất." Với việc mất ngủ vì không làm tròn buổi tiệc chia tay với ngài Arsene Wenger đã khiến Ozil phần nào được fan cảm thông.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều CĐV không bằng lòng với lời xin lỗi ngắn ngủi này của cầu thủ người Đức. Tài khoản mang tên bemsfoot đã viết: "Cậu đã làm vỡ nát trái tim của chúng tôi rồi đó người anh em. Tại sao cậu lại đối xử với Arsene Wenger như thế chứ?"

Khác với những lời trách hờn của phần đông người hâm mộ, tài khoản tên precious_love_m10 lại vỗ về Ozil: "Hãy làm điều tốt nhất cậu có thể đi nhé!" Mùa giải này Arsenal tiếp tục trắng tay và chẳng có một bữa tiệc chia tay hạnh phúc nào cho Giá sư của họ cả.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục