Hummels ra đi, Kovac chỉ rõ nguyên nhân chia tay công thần

12:35 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Niko Kovac đã có những lời phát biểu về phi vụ Mats Hummels trở lại Borussia Dortmund.

Mùa hè này, Mats Hummels đã trở lại Borussia Dortmund sau khi Bayern Munich chấp nhận mức phí chuyển nhượng 38 triệu euro từ đại kình địch. Như vậy, sau 3 mùa bóng thi đấu tại Allianz Arena, trung vệ người Đức cũng nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga và đây là điều có chút đáng tiếc khi anh vẫn có màn trình diễn xuất sắc ở Bayern trong khoảng thời gian qua.

Hummels ra đi, gã khổng lồ xứ Bavaria đã có sẵn những phương án thay thế khi chiêu mộ thành công Lucas Hernandez và Benjamin Pavard. Tính thêm cả Niklas Sule, "Hùm xám" đang sở hữu một hàng thủ rất có chiều sâu cho mùa giải tới. Chính vì điều đó, HLV Niko Kovac đã cho rằng Hummels ngại phải cạnh tranh cho suất đá chính nên anh mới ra đi. 

Hummels moved to Dortmund to avoid competition for playing time - Bóng Đá

 Hummels đã rời Bayern để quay trở lại Dortmund.

"Mats đã làm rất tốt nhiệm vụ đặc biệt là ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Như Uli Hoeness nói, vào cuối mùa giải cậu ta tìm gặp chúng tôi và hỏi tình hình của đội bóng trong mùa giải tới."

"Niklas Sule cũng hoàn thành tốt vai trò bản thân và chúng tôi đã có mua thành công một trung vệ là Lucas Hernanez. Nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Cạnh tranh sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Trong trường hợp này, Mats trốn tránh việc đó. Chúng tôi chấp nhận và kết quả là cậu ta trở thành người của Dortmund vào thời điểm hiện tại." 

Lữ Phong | 11:45 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục