Hummels phá vỡ im lặng về việc Sancho ở lại Borussia Dortmund

09:57 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnMats Hummels đã có lời phát biểu sau khi chứng kiến Jadon Sancho có thể ở lại câu lạc bộ.

 

Video về tài năng của Jadon Sancho

Tương lai của Jadon Sancho trở thành chủ đề tốn giấy mực giới truyền thông trong những ngày qua. Manchester United từng trải qua thời điểm ở rất gần ngôi sao người Anh. Song, mặc cho MU đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với tài năng sinh năm 2000 nhưng họ vẫn không thể thuyết phục Borussia Dortmund nhả người do bất đồng quan điểm về mức phí chuyển nhượng.

Mọi chuyện càng trở nên khó đoán hơn khi cựu cầu thủ Manchesteer City xuất hiện trong danh sách tập huấn của câu lạc bộ. Quan trọng nhất, GĐTT Michael Zorc bất ngờ lên tiếng khẳng định chân chạy cánh xứ sương mù sẽ tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park vào mùa giải tiếp theo.

Nếu lời khẳng định của Zorc là sự thật, Dortmund đã có chiến thắng vẻ vang trước MU trên bàn đàm phán. Có vẻ như thương vụ này sắp sửa đi đến hồi kết. Die Borussen giữ chân thành công một trụ cột và duy trì sức mạnh tuyến đầu trong mùa giải sang năm.

I'm happy that he stays': Mats Hummels delighted that Jadon Sancho will remain at Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Sancho có thể vẫn ở lại Dortmund.

Chính vì thế nên không bất ngờ khi Mats Hummels thể hiện sự hài lòng vì thông tin này. Trung vệ người Đức phát biểu, trích dẫn từ Daily Mail:

“Jadon Sancho là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi rất vui mừng khi cậu ta vẫn ở lại câu lạc bộ.”

Lữ Phong | 09:27 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục