Hummels, James trở lại tập luyện, Bayern "mở cờ trong bụng"

22:39 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã đón được tin vui về vấn đề nhân sự.

Dù Bayern vẫn đang thi đấu tốt trong khoảng thời gian gần đây nhưng tình hình lực lượng của "Hùm xám" cứ liên tục bị thiệt hại qua từng vòng đấu. Hiếm khi NHM được chứng kiến đội bóng số 1 nước Đức sở hữu đầy đủ "binh hùng tướng mạnh".

Và vào tuần vừa rồi, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng mất thêm 2 trụ cột là Mats Hummels lẫn James Rodriguez vì những vấn đề khác nhau. Những tưởng đội chủ sân Allianz Arena sẽ thiếu đi bộ đôi này trong khoảng thời gian nữa nhưng 2 ngày trước trận đấu gặp Werder Bremen tại cúp quốc gia Đức, họ đã đón nhận tin vui về vấn đề nhân sự.

Được biết, Hummels và James đều đã trở lại tập luyện đầy đủ vào hôm thứ 2. Hiện tại, cả 2 đã hồi phục thể trạng và đang rất sẵn sàng để được ra sân gặp Bremen ở trận đấu giữa tuần này. 

 - Bóng Đá

James, Hummels đã quay lại tập luyện.

Như vậy trung vệ người Đức sẽ thay thế vào vị trí Niklas Sule để lại do cầu thủ trẻ này bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Heidenheim tại vòng tứ kết. Dự kiến, Hummels và Boateng sẽ là bộ đôi trung vệ án ngữ khung thành đội nhà trong trận đấu tới.

James trở lại cũng là cơ hội để anh ghi điểm với HLV Niko Kovac trong việc tìm lại suất đá chính khi thời gian qua, Muller cùng Lewandowski đang thi đấu ăn ý và khiến tiền vệ người Colombia phải ngồi dự bị.

Lữ Phong | 21:55 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục