"Hùm Bayern" đang vươn nanh, NHM đồng loạt nhất trí: "Hãy giữ lấy ông ấy"

13:21 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang cho thấy dấu hiệu của sự trở lại vào giai đoạn gần đây,

Bayern Munich bắt đầu thi đấu đúng với hình ảnh của mình sau thời Niko Kovac. Trong cả 3 trận đấu gần nhất trên 2 mặt trận là Champions League và Bundesliga, "Hùm xám" xứ Bavaria đã bỏ túi trọn vẹn 9 điểm. Ở chuỗi trận ấy, đội chủ sân Allianz Arena ghi 10 bàn thắng và giữ sạch lưới. Quan trọng hơn hết, NHM đã nhận ra việc Die Roten triển khai tấn công mạch lạc hơn so với thời điểm Kovac dẫn dắt câu lạc bộ. Lúc này,  Die Roten đang thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục.

Nhắc đến chiến công này, HLV tạm quyền Hansi Flick là cái tên đóng góp nhiều nhất. Thời điểm Flick lên dẫn dắt Bayern cũng là lúc nhà vua nước Đức thi đấu bùng nổ trở lại. Người đàn ông này rất hiểu đội bóng bởi từng trở thành cầu thủ và giữ vai trò trợ lý HLV tại Allianz Arena. Ông còn được nhiều trụ cột ủng hộ như Manuel Neuer, Robert Lewandowski hay Thomas Muller. Nếu Bayern tiếp tục duy trì bộ mặt tích cực như hiện tại, nhiều khả năng ban lãnh đạo sẽ cân nhắc vị trí HLV trưởng chính thức cho Flick.

Tuy các sếp lớn vẫn đang suy nghĩ về vấn đề đó nhưng Flick vốn đã nhận được sự đồng tình từ NHM. Trên Twitter, tất cả đều khen ngợi và nhất trí muốn Bayern giữ chiến lược gia này.

 Và rồi chúng ta cũng đang chơi thứ bóng đá đẹp mắt.

 Vũ điệu Flicki-flaka đang nổi lên.

 Bạn còn muốn gì nhiều hơn thế? Mãi mãi yêu Flick.

 Giữ lấy người đàn ông này.

Video Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga:

Lữ Phong | 12:35 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục