Hulk nã pháo giúp đại gia Trung Quốc vượt khó ở cúp châu Á

21:58 Thứ ba 21/02/2017

Shanghai SIPG có thắng lợi với tỷ số tối thiểu ở trận mở màn Champions League châu Á, dù bị mất người ở phút 59 và còn phải chịu quả phạt đền ngay sau đó.

Highlights FC Seoul vs Shanghai SIPG:

 - Bóng Đá

 Trận FC Seoul và Shanghai SIPG trong khuôn khổ lượt mở màn bảng F Champions League châu Á bắt đầu lúc 17h30 (giờ Việt Nam). Khán đài sân Seoul World Cup rất trống vắng dù đây là cuộc đọ sức ở đấu trường đẳng cấp nhất châu lục.

 - Bóng Đá

 Sau hiệp 1 hòa không bàn thắng, chỉ trong vòng vài phút hiệp 2 (từ 53 đến 61), ba sự kiện lớn nhất của trận đấu đã diễn ra. Đầu tiên, phút 53, từ khoảng cách chừng 25 mét, tiền đạo Hulk tung cú sút chân trái cực mạnh khiến thủ môn FC Seoul đứng nhìn bóng bay vào lưới.

 - Bóng Đá

 Hulk ăn mừng bàn thắng đầu tiên của anh trong mùa giải mới. Đây là bàn thắng thứ sáu của anh cho đội bóng của thành phố Thượng Hải.

 - Bóng Đá

 Phút 59, hậu vệ He Guan phạm lỗi với đối thủ trong vùng cấm và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Thẻ vàng thứ nhất của anh đến ngay trước đó 2 phút. 

 - Bóng Đá

 Phút 61, thủ thành Yan Junling (Shanghai SIPG) xuất sắc cản phá cú sút phạt đền của Damjanovic bên phía chủ nhà FC Seoul.

 - Bóng Đá

 Đại gia của bóng đá Trung Quốc giữ tỷ số 1-0 đến hết trận và có thắng lợi ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League 2017.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu sớm, CLB Urawa Reds của Nhật Bản giành thắng lợi 4-0 ngay trên sân Western Sydney (Australia).

 - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng F, Champions League châu Á 2017.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 20:40 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục