'Hugo Lloris là số 1 Premier League'

14:39 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành người Pháp đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Hugo Lloris được các đồng đội khen là số 1 Premier League.

Bayer-04-Leverkusen-v-Tottenham-Hotspur-FC-UEFA-Champions-League

 Hugo Lloris là số 1 Premier League? Ảnh: Internet.

Tottenham Hotspur đang không có phong độ cao, nhưng hàng phòng ngự lại là điểm sáng mà các cổ động viên của họ có thể tự hào. Và thủ thành đội trưởng Hugo Lloris là một trong số đó.

"Anh ấy (Lloris) là số 1 Premier League," người đồng đội Eric Dier lên tiếng khen ngợi. "Tôi không nghĩ ở Premier League hiện tại có thủ môn nào hay hơn anh ấy. Hugo Lloris đã bị đánh giá quá thấp so với năng lực thật sự."

Cho tới lúc này, ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia), Tottenham Hotspur đang là đội bóng hàng phòng ngự vào loại tốt nhất. Họ chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 9 trận đã qua của Premier League. Thành tích ngang bằng với hai CLB khác là Atletico Madrid và Bayern Munich.

"Có thể vì anh ấy quá khiêm tốn, nên người đã đánh giá thấp," Dier khẳng định. Tuy nhiên, nếu thủ môn 29 tuổi và các cộng sự ở hàng phòng ngự đã làm quá tốt, thì hàng công của Tottenham lại chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận gần nhất.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục