Hudson-Odoi là nghịch lý khủng khiếp ở Chelsea và trên tuyển Anh

09:41 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 2000 đang thăng hoa, nhưng mọi thứ có thể sẽ trở lại là "ác mộng" ngay khi anh trở lại Chelsea vào cuối tuần...

Rạng sáng nay, đội tuyển Anh của đã có chiến thắng 5 sao thứ hai liên tiếp tại vòng loại EURO 2020, lần trước họ huỷ diệt CH Séc (5-0), và bây giờ nạn nhân tiếp theo là Montenegro (5-1). Nhưng kết quả này có thể chưa phải là điểm nhấn đáng chú ý nhất với Tam Sư.

Huấn luyện viên Gareth Southgate sau những chỉ trích nhắm vào Maurizio Sarri vì không sử dụng Callum Hudson-Odoi, đã chứng tỏ rằng ông rất coi trọng tài năng của ngôi sao sinh năm 2000, và đó là động thái tung cậu học trò trẻ tuổi vào sân ngay từ đầu (đã có 1 kiến tạo).

Đây rõ ràng là nghịch lý khủng khiếp trên đội tuyển Anh bởi Hudson-Odoi thậm chí chưa bao giờ đá chính cho Chelsea tại Premier League (6 lần ra xuất phát từ ghế dự bị và không đá chính) và chỉ làm điều đó khi The Blues chơi tại Europa League (4 lần đá chính và 4 lần dự bị).

Lần đầu lên tuyển, Hudson-Odoi đứng trước cơ hội lịch sử - Bóng Đá

Hudson-Odoi thậm chí đã đá chính trên tuyển Anh khi chưa có suất tương tự ở Chelsea.

Hudson-Odoi hiện được rất nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu theo đuổi như Bayern Munich, Borussia Dortmund và cả Manchester United, những người muốn làm sống lại công tác ươm mầm tài năng trẻ với tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế huấn luyện.

Vũ Quang Toản | 09:15 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục