Hudson-Odoi: "Tôi cảm thấy rất ổn và hoàn toàn khoẻ mạnh"

18:43 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình hiện tại.

Tiền vệ Callum Hudson-Odoi mới đây đã chia sẻ anh cảm thấy hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng để có thể ra sân. Thêm vào đó, hiện tại có lẽ anh đang cảm thấy rất phấn khích khi vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với Chelsea vào hôm qua, sau rất nhiều thời gian đàm phán. Cầu thủ sinh năm 2000 nói:

"Tôi cảm thấy rất tốt, hoàn toàn khoẻ mạnh để ra sân. Việc điều trị và phục hồi đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng nó khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn, về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, sự tự tin của tôi cũng được tăng lên."

Hudson-Odoi:

 Hudson-Odoi chuẩn bị trở lại sân cỏ.

Cầu thủ chạy cánh người Anh cũng tiết lộ HLV Frank Lampard đóng vai trò quan trọng trong cuộc đàm phán giữa anh và CLB:

"Lampard đã đến và trao rất nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ngay cả khi tập luyện, ông ấy cũng cho rất nhiều cầu thủ đội trẻ tập cùng chúng tôi."

"Điều đó thật đáng khích lệ với tôi. Tôi được huấn luyện bởi một người tôi đã theo dõi rất nhiều năm, và bây giờ người đó cho tôi cơ hội để thi đấu. Nó mang đến cho tôi sự tự tin và nếu tôi tập luyện chăm chỉ, tôi sẽ có cơ hội để toả sáng."

Cuối tuần này, The Blues sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge trong trận đấu Super Sunday. Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý khi cả hai đội đều đã ra quân thất bại tại Champions League 2019/20.

Đức Lộc | 17:30 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục