Hudson-Odoi nói gì về bức ảnh nổi tiếng cùng Samuel Eto'o?

17:34 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnHãy cùng nghe chàng tiền đạo Hudson-Odoi nhớ lại kỉ niệm ăn mừng cùng Samuel Eto'o, khi còn là cậu bé nhặt bóng ở sân Stamford Bridge.

Huyền thoại người Cameroon đã chạy đến để ăn mừng cùng cậu bé sau khi hoàn thất cú hattrick trong chiến thắng 3-1 trước Manchester United ở Stamford Bridge vào tháng 1/2014. Và giờ đã là một thành viên chính thức của Chelsea, Hudson-Odoi vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó...

Anh cho biết (theo trang chủ Chelsea): "Tôi nhớ khi anh ấy ghi được cú hattrick, và bàn thắng thứ 3 ở gần chỗ tôi ngồi, phía bên góc. Anh ấy đã tới và ăn mừng. Rõ ràng tôi rất hạnh phúc khi đội đã giành chiến thắng, và tôi cũng mừng cho Samuel nữa.

HUDSON-ODOI NHỚ LẠI BỨC ẢNH CÙNG SAMUEL ETO'O - Bóng Đá

 Hình ảnh vào năm 2014.

Khi anh ấy bắt đầu lao đến, tôi đã rất vui mừng và anh ấy nhìn thấy tôi, chạy lại và nắm tay tôi. Với một cậu bé khi thấy một cầu thủ chuyên nghiệp tới và làm thế với bạn, điều đó thật điên rồ. Tôi đã cười rất nhiều khi xuất hiện trong khoảnh khắc đó".

Khoảnh khắc đặc biệt này cũng là động lực cho Hudson-Odoi vượt qua các cấp đội trẻ của Học viện Chelsea. Ngôi sao từng được Bayern Munich khao khát, nói thêm: "Tôi đã mơ ước được làm cầu thủ chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, đặc biệt là ở nơi tôi đã gắn bó từ lâu.

Bạn sẽ nghĩ, 'liệu mình có thể được như anh ấy, hay có thể chơi ở cùng đẳng cấp với anh ấy?' và giờ tôi đã hoàn thành ước mơ đó. Đây là đội bóng từ thuở ấu thơ mà tôi vô cùng yêu quý, muốn khoác áo và tôi cảm thấy rằng ước mơ đó là ở đây. Giờ, tôi chỉ muốn tiếp tục và cố gắng hơn".

Sau khi nghe cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ về kỷ niệm với một trong những thần tượng của mình ở Chelsea, liệu chúng ta có thể chờ đợi một màn ăn mừng tương tự với cậu bé nhặt bóng trong lần tới ở Stamford Bridge, khi cái tên Hudson-Odoi xuất hiện trên bảng tỉ số...?

Callum Hudson-Odoi muốn mang áo số 10 - Bóng Đá

 Hudson-Odoi chơi cực hay mỗi khi xuất hiện.

Anh nói thêm: "Vâng, chắc chắn rồi. Tôi mà ghi bàn và thấy có ai ở đó, tôi chắc chắn sẽ ăn mừng với họ. Nó cũng như một giấc mơ vậy. Họ cũng sẽ cảm thấy như tôi, và đây là cơ hội để tôi giúp họ cảm nhận được điều đó".

Hudson-Odoi cũng xác nhận là việc hồi phục chấn thương của mình đang tiến triển tốt. Anh kết lại bài phỏng vấn cùng phóng viên Tom Mortlock: "Tôi đã trở lại tập luyện đầy đủ với cả đội, nên mọi thứ đều ổn. Giờ là lúc lấy lại thể lực và hy vọng tôi có thể sớm trở lại thi đấu".

Tammy Abraham và cuộc phỏng vấn sau khi ghi bàn cho Chelsea:

Trung Quân | 17:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục