Hudson-Odoi gia hạn với Chelsea, "bom tấn" đầu tiên của Lampard

18:58 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh dường như đã đồng ý tiếp tục gắn bó với The Blues sau những lời đồn liên quan đến Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ tờ FourFourTwo, Chelsea đã thành công trong việc thuyết phục tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Sao mai 18 tuổi hiện vẫn đang tích cực hồi phục chấn thương gót chân Achilles dính phải ở giai đoạn cuối mùa giải 2018/2019.

Hudson-Odoi là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ The Blues, đóng góp 5 bàn thắng sau 24 lần xỏ giày ra sân trong màu áo đội trẻ Chelsea. Màn trình diễn xuất sắc đó giúp anh nhận được một suất triệu tập lên Tam Sư thời gian gần đây.

Callum Hudson-Odoi agrees new Chelsea contract – reports - Bóng Đá

HLV Lampard.

Mùa giải 2018/2019, Hudson-Odoi không có nhiều cơ hội thể hiện tại Premier League dưới triều đại cựu HLV Maurizio Sarri. Tiền vệ sinh năm 2000 có vỏn vẹn 391 phút thi đấu, đóng góp 1 kiến tạo. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo The Blues, thế nhưng anh được giới chuyên môn nhìn nhận như một viên ngọc thô vô cùng sáng giá của đội bóng thành London.

Hudson-Odoi sở hữu lối đá giàu đột biến, khả năng rê dắt bóng ấn tượng, giữ bóng tốt, tham gia hỗ trợ tấn công ấn tượng. Điểm yếu lớn nhất của anh là độ hiệu quả thấp ở các pha dứt điểm cuối cùng.

Callum Hudson-Odoi agrees new Chelsea contract – reports - Bóng Đá

Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona ở trận đấu thuộc giải giao hữu Rakuten Cup 2019.

Tháng 1 năm 2019, Bayern Munich từng gởi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng nhằm hỏi mua Hudson-Odoi nhưng đã bị Chelsea từ chối thẳng thừng. Đội bóng thành London quyết tâm giữ lại "báu vật" của mình trong bối cảnh phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Tân HLV Frank Lampard nổi tiếng với phong cách bóng đá rực lửa, pressing tầm cao; đồng thời tỏ ra khá mát tay với các nhân tố trẻ. Kể từ khi chiến lược gia 41 tuổi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Chelsea đã trói chân thành công 2 tài năng "để dành cho tương lai" là Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek.

Callum Hudson-Odoi agrees new Chelsea contract – reports - Bóng Đá

Hudson-Odoi nhận được sự kì vọng lớn từ người hâm mộ The Blues.

Việc gia hạn với Hudson-Odoi được xem là thành công tiếp theo của cựu danh thủ Chelsea nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng nhân sự cho mùa giải 2019/2020 nhiều chông gai sắp tới. Lampard sẽ làm gì để giúp đội nhà lấy lại hình ảnh ông lớn? Thoát khỏi án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA?

Một phương án lí tưởng nhiều khả năng sẽ được thuyền trưởng 41 tuổi thực hiện là tạo cơ hội để những tài năng trẻ học viện gia nhập và trao một suất thi đấu ở đội 1. Lampard cũng yêu cầu các huấn luyện viên đội trẻ thay đổi thời gian đào tạo nhằm theo dõi trước hoặc sau khi làm việc với đội hình chính. 

Callum Hudson-Odoi agrees new Chelsea contract – reports - Bóng Đá

Chelsea dần hình thành phong cách chơi theo triết lí riêng của Lampard.

Các tài năng trẻ The Blues nhiều khả năng có cơ hội sử dụng chung phòng tập thể lực và ăn cùng những thành viên đội hình chính thức Chelsea.

Ngoài Hudson-Odoi, Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James và Fikayo Tomori trở thành nguồn viện binh chất lượng nếu họ quay trở lại Chelsea sau khoảng thời gian thi đấu cho mượn thành công.

Thời điểm hiện tại còn quá sớm để đưa ra dự đoán liệu Lampard có thể thành công cùng Chelsea hay không; tuy nhiên những nền tảng, cơ sở vững chắc xây dựng nên một triều đại mới đã bắt đầu hiện diện.

Anh Nguyễn | 09:55 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục