Hudson-Odoi dùng tính từ cực lạ để nói về chiến thắng của Chelsea

17:42 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo 19 tuổi vừa khiến nhiều người ngơ ngác vì cách dùng từ của mình.

Ngày hôm qua, Chelsea đã có được chiến thắng 4-0 ở Champions League trước Krasnodar ngay trên sân khách, đang đứng đầu bảng F với 4 điểm sau 2 trận. Callum Hudson-Odoi chính là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng nước Anh, sau đó Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic lần lượt tỏa sáng cho The Blues.

Sau trận, Callum Hudson-Odoi đã nhận xét về màn trình diễn của đội nhà: "Tôi sẽ ghi bàn theo bất cứ cách nào mà mình có thể, lần này thủ môn đã phán đoán sai cú sút của tôi và bóng đi vào lưới, nhưng bàn thắng là bàn thắng, việc của tôi là cố gắng tiến bộ và ghi nhiều bàn hơn."

Chelsea won’t sell Hudson-Odoi in January, could be tempted by huge offer next summer  - Bóng Đá

 Tiền đạo của Chelsea khiến khán giả bật cười vì cách dùng từ.

"Chúng tôi đã rất nỗ lực ngay từ đầu trận và chúng tôi xứng đáng với những bàn thắng sau màn trình diễn của mình. Có một đôi lúc chúng tôi đã 'lackadaisical', chơi dưới sức, nhưng ngay sau đó nhanh chóng trở lại và nắm bắt cơ hội tốt."

Đoạn phát biểu của Hudson-Odoi được dồn sự tập trung vào từ "lackadaisical". Phản ứng trên mạng xã hội cho thấy nhiều khán giả đã phải bật cười trước cách dùng từ của cầu thủ trẻ, bởi đây là một từ lạ, không quen thuộc với cả nhiều người Anh. Theo từ điển Anh - Anh, "lackadaisical" có nghĩa là thiếu sự nhiệt huyết, quyết tâm; sự lười biếng, bất cẩn.

Bàn đầu tiên của Callum Hudson-Odoi ở FA Cup:

 
Anh Tú | 16:44 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục