Hudson-Odoi báo tin cực vui cho Chelsea sau 3 tuần nhiễm virus

09:20 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của The Blues vừa trải qua gần 1 tháng đấu tranh với dịch bệnh chết người.

Bàn thắng đầu tiên của Hudson-Odoi ở FA Cup

Hồi tháng trước, sao trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea và HLV Mikel Arteta của Arsenal trở thành những người đầu tiên dương tính với virus corona ở Ngoại hạng Anh. Sau một thời gian điều trị, những ngày gần đây Hudson-Odoi đã cho thấy dấu hiệu khả quan. Và mới đây, trên trang chính thức của Chelsea, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi cho biết mình đã hoàn toàn khỏe mạnh.

"Tôi đang cảm thấy sức khỏe hoàn hảo. Tôi đã nhiễm virus, nhưng giờ cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi bị phát hiện bệnh 3 tuần trước. Lúc đầu tôi thấy hơi nóng và tự hỏi liệu điều này có bình thường không. Hôm sau tôi lại bình thường nên nghĩ rằng đây chỉ là vấn đề thân nhiệt, nhưng tất nhiên là không phải như vậy. Tôi vẫn tự nhủ là mọi chuyện không có gì quá tệ, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn."

Chelsea winger Hudson-Odoi feeling 'perfect' after Covid-19 recovery - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đã hoàn toàn khỏe mạnh.

"Mọi thứ sau đó diễn ra quá nhanh, tôi không thể lường con virus này lại trở thành một vấn đề lớn trên toàn thế giới, khiến nhiều người bị ảnh hưởng đến thế. Tất cả mọi người phải thật cẩn thận, hy vọng dịch bệnh sẽ qua đi, mọi người sẽ trở lại cuộc sống bình thường."

Rất nhiều giải bóng đá lớn đã bị hoãn lại, bao gồm EURO 2020, đối với riêng bản thân Hudson-Odoi, đây là một tin đáng mừng: "Đối với tôi, đây là cơ hội thể có thể tiếp tục thể hiện, cố gắng thúc đẩy bản thân để hy vọng góp mặt ở EURO. Đây là một giải đấu lớn, tôi có niềm tin vào bản thân, hy vọng sẽ có thể được thi đấu ở đó."

Hoài Thu | 08:50 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục