Húc văng đối thủ, Văn Hậu cho thấy Heerenveen đã giữ lời hứa!

14:48 Thứ sáu 15/11/2019 | 9

TinTheThao.com.vnVăn Hậu là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng ăn tập ở trời Âu, không khó để nhận ra sự thay đổi rất lớn về ngoại hình của Văn Hậu trong đợt tập trung cùng ĐTQG Việt Nam lần này. Cụ thể, cầu thủ người Thái Bình trông vạm vỡ hơn. Bắp tay to hơn, ngực nở nang và chiếc áo Văn Hậu mặc gần như bó sát vào người. 

Văn Hậu trở nên cứng cáp thấy rõ đó là nhờ quá trình dài ăn uống tập luyện theo yêu cầu của chuyên gia dinh dưỡng tại CLB SC Heerenveen. Phía CLB Hà Lan đã thuê chuyên gia dinh dưỡng cho Văn Hậu ngay khi cầu thủ này vừa đặt bút ký hợp đồng. 

Húc văng đối thủ, Văn Hậu cho thấy Heerenveen đã giữ lời hứa! - Bóng Đá

 Văn Hậu có màn thể hiện khá tốt trước UAE.

Và kết quả là Văn Hậu đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trước các đối thủ to lớn bên phía UAE. Phút 17, Đoàn Văn Hậu có tình huống dốc bóng xuống biên dũng mãnh. Ahmed Khalil - 28 tuổi, cao 1m82, giàu sức mạnh, chơi hơn 100 trận cho ĐT UAE lao vào truy cản nhưng lập tức bị "hạ đo ván".

Ngay sau đó, Văn Hậu tiếp tục cầm chắc bóng trong chân và triển khai bóng tấn công cho ĐT Việt Nam. Không chỉ thắng tranh chấp tay đôi, Văn Hậu suốt 90 phút cũng luôn vượt trội ở những tình huống không chiến bóng bổng.

Rõ ràng những giáo án và chế độ tập luyện khắc nghiệt ở SC Heerenveenkhông hề dễ dàng một chút nào nhưng đó cũng là điều kiện cực tốt để Văn Hậu phát triển toàn diện, trở thành hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam.

Tiểu Lam | 14:51 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục