Húc đồng đội phải nhập viện, Ederson đăng 1 bức ảnh xóa tan mọi vấn đề

06:52 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn City đã có cập nhật quan trọng về tình hình đồng đội Garcia.

 

Hồ sơ của Ederson

Rạng sáng hôm qua, Manchester City tiếp đón Arsenal tại Etihad, trong khuôn khổ trận cầu đánh dấu màn tái xuất của 2 ông lớn tại Premier League. 

Chung cuộc sau 90 phút, đội chủ nhà đã giành chiến thắng thuyết phục. Lấn lướt đối thủ trong phần lớn thời gian, Citizens đã nã vào lưới Pháo Thủ tới 3 lần. Raheem Sterling, Kevin De Bruyne và Phil Foden là những cái tên lập công, giữ 3 điểm ở lại thành Manchester.

Bên cạnh kết quả, tâm điểm ở trận đấu vừa qua còn ở khoảnh khắc kinh hoàng mà Eric Garcia phải trải qua. Trong ngày được ông thầy Pep Guardiola bố trí đá chính, trung vệ sinh năm 2001 đã va chạm cực mạnh với đồng đội Ederson Moraes. 

Pha lao ra ngoài vòng cấm phá bóng của thủ thành Brazil khiến Garcia bị húc đổ và nằm sân ngay lập tức. Cáng cứu thương và bình oxy phải được huy động, để đưa ngôi sao Man City rời sân.

Garcia phải nhập viện nhưng may mắn theo xác nhận từ chính Ederson, tình trạng của tài năng 19 tuổi không nguy hiểm và anh đã có thể ra về. Qua Instagram, thủ môn City đăng tài hình ảnh bắt tay cùng đồng đội, kèm dòng trạng thái: "Ổn và trở lại."

Man City's Eric Garcia Out of Hospital - Bóng Đá

 Tin vui với Man City.

Trả lời các fan qua Twitter, trung vệ Aymeric Laporte cũng cập nhật: "Các bạn hỏi tôi nhiều về Eric: cậu ấy ổn. Eric chỉ cần vài ngày để nghỉ ngơi nhưng sẽ sớm khỏe mạnh."

Phụng Sồ | 06:22 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục