Huấn luyện viên Trần Văn Phúc: “Sông Lam Nghệ An sẽ thắng tại sân nhà”

14:55 Thứ sáu 18/05/2012

Sau chiến thắng “hủy diệt” 6-2 trước đội đầu bảng HN T&T, tinh thần cùng phong độ của các cầu thủ SLNA được đánh giá cao và HLV Trần Văn Phúc tin tưởng với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Nghệ sẽ vượt qua được Sài Gòn Xuân Thành.

“SLNA tiếp Sài Gòn Xuân Thành trên sân nhà sẽ là một trận đấu rất hay vì lực lượng của hai đội mạnh và phong độ ở thời điểm này tương đối tốt. SLNA sau trận thắng đậm HN T&T đang trên đà hưng phấn và với việc nắm lợi thế được chơi tại sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ càng hưng phấn hơn. Mặc dù lực lượng của Sài Gòn Xuân Thành khá tốt, đặc biệt là ngoại bình nhưng với SLNA, khi được đá tại sân nhà họ sẽ rất khó bị đánh bại. Tôi mạnh dạn dự đoán SLNA là đội giành chiến thắng.

HLV Trần Văn Phúc cho rằng SLNA sẽ thắng tại sân nhà

K.KH hiện đang rất gay go trong khi B.BD vừa thắng trận lên 23 điểm nên khá hưng phấn. Động thái quyết liệt từ phía lãnh đạo đội bóng, dọa cắt tài trợ đã khiến cho các cầu thủ B.BD phải nỗ lực hết sức và quyết tâm hơn hẳn. Tuy nhiên, K.KH đã ở bước đường cùng rồi lại đá ở sân nhà nên buộc phải cố gắng. Theo tôi, trận này sẽ có kết quả hòa.

Trận vừa rồi, HN T&T đã để thua đậm SLNA ngay trên sân nhà, lần này đá tại sân Thống Nhất nhưng cũng sẽ khó thắng. Tôi nghĩ trận thua 2-6 vừa qua trước SLNA sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ HN T&T và dù họ vẫn đang được đánh giá cao về lối chơi, đội hình đồng đều nhưng sẽ khó thắng Navibank SG trên sân của đội này. Tôi dự đoán một tỷ số hòa cho trận đấu giữa Navibank SG và HN T&T, mỗi đội sẽ có 1 điểm.

K.KG tiếp TĐCS.ĐT trên sân nhà sẽ là một trận đấu quan trọng với cả hai đội trong cuộc đua trụ hạng. K.KG sau khi thua Sài Gòn Xuân Thành vẫn mới chỉ có 20 điểm. Trận vừa rồi đá với Sài Gòn Xuân Thành các cầu thủ K.KG theo tôi họ cũng đá khá tốt nhưng đáng tiếc là đã để thua trận. Tinh thần thi đấu của TĐCS.ĐT cũng đang lên nhưng tôi tin với lợi thế sân nhà, K.KG sẽ biết phát huy tối đa sức mạnh của mình để giành chiến thắng.

Thanh Hóa tiếp HA.GL tại sân nhà, tôi chọn Thanh Hóa thắng. Mặc dù Thanh Hóa vừa trải qua trận thua 1-4 trên sân Bình Dương nhưng khi về thi đấu tại sân nhà, sức mạnh cùng tinh thần thi đấu máu lửa của các cầu thủ Thanh Hóa sẽ lại được phát huy.

V.NB khả năng rất là gay, qua thông tin tôi được biết bầu Trường thời gian này rất ít khi về đội. Mới đây, một số học trò cũ của tôi tại V.NB cũng gọi điện nói chuyện và cho biết, đội bóng đang khó khăn, tan nát lắm rồi. Với tinh thần như thế, tôi nghĩ sẽ cực kỳ khó khăn cho V.NB khi ra làm khách tại sân Hàng Đẫy. CLB BĐHN sau khi thắng K.KH tại sân khách tinh thần đã được củng cố. Trận gặp V.NB, CLB BĐHN sẽ có thêm sự trở lại của Thành Lương khả năng CLB BĐHN sẽ thắng tiếp.

V.HP gặp SHB.ĐN cũng sẽ rất là hay. Đà Nẵng đá tại sân Lạch Tray sẽ không dễ để giành chiến thắng dù V.HP chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng và cả không có HLV Lê Thụy Hải trên băng ghế huấn luyện sau án kỷ luật mới được đưa ra. Theo tôi đây sẽ lại là một trận hòa.

V.HP đã ở bước đường cùng rồi và riêng với công tác trọng tài, sau sự cố với trọng tài Võ Minh Trí vừa qua, tôi cho rằng anh nào về đây thổi cũng sẽ rất khó khăn đấy”.

Lâm Chi (ghi) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục