Huấn luyện viên Todd Purves: Chúng tôi sẽ cống hiến một trận đấu đỉnh cao

16:19 Thứ tư 11/07/2018

Đây là lần chiến thắng đầu tiên của thầy trò Todd Purves với đội bóng láng giềng Thang Long Warriros. Năm nay với nhiều sự thay đổi trong đội hình, huấn luyện viên Todd Purves đang tràn trề niềm tin hơn bao giờ hết.

Là người hướng dẫn chỉ bảo các cầu thủ Hanoi Buffaloes từ ngay mùa giải đầu tiên, cho tới mùa giải thứ ba, chiến lược gia Todd Purves hiểu rõ được từng điểm yếu điểm mạnh của các học trò mình.

IMG_3029

 Người thầy này đang hiểu rất rõ những điểm mạnh của từng học trò và biết cách sử dụng chúng ra sao cho hiệu quả nhất. Ảnh: Huy Phạm

Lần đầu tiên dành chiến thắng trong một trận đấu chính thức của VBA trước đối thủ đầy duyên nợ - Thang Long Warriors, huấn luyện viên Todd Purves đã chia sẻ với Bongro24h sau trận đấu như sau:

Cảm nghĩ của ông sau chiến thắng ngày hôm nay là như thế nào? Đánh giá của ông về màn trình diễn của các học trò mình hôm nay ra sao?

Những cuộc chạm trán giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warroirs luôn là những trận đấu hay. Tôi nghĩ rằng ngày hôm nay chúng tôi đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho các cổ động viên tại Hà Nội. 

Derby Hà Thành luôn là những trận đấu gay cấn và điểm số luôn sít sao.Tôi đánh giá cao những điều mà huấn luyện viên Predrag Lukic đã làm được cho các cầu thủ Thang Long Warriors trong thời gian ngắn như vậy.

IMG_3023

 Ông dành nhiều lời khen cho vị huấn luyện viên mới của Thang Long Warriros. Ảnh: Huy Phạm

Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng nhưng vẫn còn quá sớm để vui mừng với kết quả hiện tại, bởi vì thời gian cho các đội tập luyện và thay đổi còn ở phía trước, và mục tiêu  của chúng tôi sẽ là có được phong độ tốt nhất tại giai đoạn Play-off.

Rất nhiều nhận định nói rằng trong ba mùa giải VBA thì Mike Bell là cầu thủ ngoại binh thi đấu ấn tượng nhất mà Hanoi Buffaloes có. Là người đã lựa chọn Mike Bell thì ông đánh giá thế nào về màn thể hiện của anh ta ngày hôm nay?

Trên tất cả, Mike Bell là một cầu thủ toàn diện nên anh ta hoàn toàn phù hợp với đội và đáp ứng chính xác những gì chúng tôi cần. Là một cầu thủ không ích kỷ, anh ấy có tinh thần học tập rất tốt. Trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã làm rất tốt việc phòng thủ và ngăn chặn những cú ném của đội bạn.

IMG_2706

 Con mắt tinh tường của vị huấn luyện viên người Mỹ đã tim ra Mike Bell. Ảnh: Huy Phạm

Và hôm nay chính anh ta cũng là người ghi được nhiều điểm nhất cho Hanoi Buffaloes. Màn thể hiện của Mike Bell trong trận đấu này rất tốt, anh ấy không chơi ích kỷ, chuyền nhiều, phòng thủ tốt, đó chính là điều tôi mong muốn ở một cầu thủ.

Đội bóng lần tới mà Hanoi Buffaloes đối mặt sẽ là Cantho Catfish, hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng. Ông đánh giá thế nào về đối thủ sắp tới và vị trí của Hanoi Buffaloes sau tuần này?

Tôi không quá quan tâm lắm về bảng xếp hạng trong thời điểm hiện tại. Nhưng thú thật rằng, tôi đang rất chờ tới thứ 7 tuần này, vì Cantho Catfish là đội bóng đang có phong độ rất tốt và tôi mong muốn được chúng tôi sẽ mang tới một trận đấu đỉnh cao.

IMG_3102

 Ba năm làm việc ở Hanoi Buffaloes, Todd Purves đã dành được nhiều tình cảm của những con người tại mảnh đất Thủ đô. Ảnh: Huy Phạm

Tôi cũng biết một số cầu thủ của Cantho Catfish và tôi hiểu rõ khả năng của họ như thế nào. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải tập trung và cống hiến hết mình cho trận đấu đó.

Cảm ơn ông về cuộc phỏng vấn.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 16:19 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục