Huấn luyện đúng sở trường, Van Persie được học trò hết lời ca ngợi

19:04 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Hà Lan đã bắt đầu bước chân vào sự nghiệp huấn luyện.

Sau gần 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, hồi hè năm ngoái, Robin van Persie đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp, chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Feyenoord. Vài tháng sau đó, anh quay lại CLB này, giữ vai trò HLV tiền đạo, đã bắt đầu làm việc từ hồi tháng 3.

Sau một thời gian được Robin chỉ dạy, tiền đạo của Feyenoord là Bryan Linssen cảm thấy hoàn toàn hài lòng, hy vọng có thể tiếp tục luyện tập với Van Persie những năm tới: "Những gì Robin mang đến cho các buổi tập là thực sự giá trị. Tôi thành thực chia sẻ rằng những buổi tập của Robin, phương pháp anh ấy sử dụng và cách giải thích bài tập, là vô cùng tốt."

Fervent plea for master Van Persie: 'I say honestly, that is unbelievably good' - Bóng Đá

 Van Persie hướng dẫn cho học trò.

"Liệu chúng tôi có thể học hỏi từ ai tốt hơn một chuyên gia trong việc chọn vị trí và ghi bàn? Robin đã chơi rất xuất sắc trong suốt sự nghiệp cầu thủ. Hy vọng có thể làm việc với anh ấy trong 3 năm mà tôi đã ký hợp đồng."

Khi còn thi đấu, Robin van Persie nổi tiếng với khả năng săn bàn của mình. Xét sự nghiệp CLB, anh ghi được 273 bàn sau 593 trận. Nổi bật là mùa giải 2011/2012, Van Persie có đến 37 pha lập công sau 48 trận ra sân cho Arsenal.

Trong màu áo tuyển, cựu danh thủ này đang nắm ngôi Vua phá lưới của Hà Lan với 50 bàn sau 102 trận.

Persie và các huyền thoại Ngoại hạng Anh:

 
Thanh Vũ | 18:06 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục