“Hú vía” trước Thụy Sĩ, Kai Havertz nói lời thật lòng

08:18 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnKhông thể giành chiến thắng ngay trên sân nhà, tiền vệ người Đức vẫn có lý do để cảm thấy hài lòng.

Rạng sáng nay (14/10), vòng bảng UEFA Nations League tiếp tục diễn ra. Trên sân Mungersdorfer, đội tuyển Đức tiếp đón các vị khách đến từ Thụy Sĩ. Mặc dù được đánh giá cao hơn, Die Mannschaft đã gặp rất nhiều khó khăn. Sau 26 phút đầu tiên, họ đã bị dẫn trước với tỷ số 0-2. Song, nhờ bản lĩnh của mình, thầy trò ông Joachim Loew vẫn kịp giành được 1 điểm với kết quả hòa 3-3 sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Ở trận đấu này, Kai Havertz đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ 21 tuổi đã có pha kiến tạo để Timo Werner rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đến phút 55, chính anh đã sút tung lưới Yann Sommer, san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

'We're a young side' - Germany star Havertz happy with character shown in Switzerland comeback - Bóng Đá

 Kai Havertz trong trận đấu với Thụy Sĩ.

Vậy nên, mặc dù Die Mannschaft bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Nations League, Kai Havertz vẫn cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn trên website của LĐBĐ Đức, ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea chia sẻ:

“Toàn đội đã đứng dậy sau nhiều lần bị dẫn trước và thể hiện bản lĩnh của mình. Chúng tôi là 1 đội bóng trẻ, đang ở giữa lộ trình phát triển. Không ai được phép để mình bị đánh bật ra khỏi lộ trình ấy, chúng tôi sẽ tiếp tục như hiện tại. Toàn đội cần phải phòng ngự tốt hơn, nhưng có nhiều điều tích cực đã được thể hiện trong ngày hôm nay.”

 Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Faro | 07:20 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục