Houston vs Oklahoma: James Harden phá kỉ lục Kyrie Irving ?

16:24 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnVới chuỗi 15 trận thắng liên tiếp, Houston Rockets (49-13) không có lí do gì để vuột mất cơ hội phá kỉ lục do Celtics tạo ra đầu mùa.

Houston Rockets (49-13) đã từng bị bẽ mặt bởi Oklahoma City Thunder (37-28) nhưng đó là khi binh đoàn tên lửa không có lực lượng mạnh nhất bên cạnh phong độ không thực sự tốt. Thunder hạ gục Rockets với kết quả 112-107 trong ngày giáng sinh buồn cho James Harden trong khi Chris Paul phải làm khán giả.

 Russell Westbrook phấn khởi khi đánh bại đội bóng của đồng đội cũ James Harden

Trận thua đó cũng nằm trong giai đoạn điểm rơi phong độ của Rockets. Họ thua 7 sau 9 vòng đấu qua đó đặt dấu chấm hỏi rất lớn cho tham vọng vô địch giải bóng rổ  NBA mùa giải 2017-18.

Trái ngược với Rockets, thần sấm thời điểm đó đang rất "bay" với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp để nuôi tham vọng chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Thời gian thay đổi và thực trạng hiện tại của 2 đội cũng đã đổi thay rất nhiều.

 Có Chris Paul, Rockets như hổ thêm cánh

Giờ đây, binh đoàn tên lửa chễm chệ tại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sức mạnh NBA đồng thời với chuỗi 15 trận thắng liên tiếp mặc cho đội hình hiện tại của Rockets chưa phải là 100% sức mạnh với những chấn thương xen kẽ đến từ các trụ cột.

Thần sấm thì đang rất chật vật kể từ khi hậu vệ Andre Roberson chính thức tạm biệt mùa giải NBA 2017-18 vì chấn thương khá nặng. Thunder thắng 8 và thua 8 và đang có phong độ phập phù khó hiểu trước các đội bóng có thực lực yếu hơn.

 Vắng Roberson ai sẽ kèm thần râu với những pha step-back 3 điểm không đối thủ

Chuỗi thắng dài nhất hiện tại trong mùa giải năm nay là 16 trận và được nắm giữ bởi Boston Celtics. Nếu giành chiến thắng trước Thunder vào sáng mai Rockets sẽ chính thức cân bằng thành tích này và James Harden sẽ có cơ hội nâng con số đó lên 17 sau trận thư hùng với Bucks.

Theo các chuyên gia đánh giá thì điều đó gần như 100% sẽ thành hiện thực trừ khi có các chấn thương bất ngờ xảy đến với binh đoàn tên lửa. Kể từ khi Chris Paul sát cánh bên cạnh thần râu Harden thì Rockets thắng đến 34 và chỉ thua 3 trận.

Carmelo Anthony chưa chắc chắn sẽ tham gia bên cạnh Andre Roberson chắc chắn làm khán giả thì quá khó để thần sấm có thể thị uy trước sức nóng của quả tên lửa đang sục sôi phong độ. 

 Rockets đơn giản đang ở trong trạng thái "không thể cản phá"

Tình hình sức khỏe:

Thunder: Andre Roberson (OUT), Carmelo Anthony (chưa chắc chắn)

Rockets: Joe Johnson (OUT), Brandan Wright (OUT), Ryan Anderson (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Thunder: Russell Westbrook, Josh Huestis, Paul George, C. Anthony, Steven Adam

Rockets: Chris Paul, James Harden, Trevor Ariza, P.J. Tucker, Clint Capela

Dự đoán kết quả: Rockets 120-105 Thunder

Thời gian: 8:00 ngày 7/3/2018

Địa điểm thi đấu: Chesapeake Energy Arena (sân Oklahoma City Thunder)

Video  trận đấu Westbrook hạ gục Harden đầu mùa:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục