Houston Rockets nhấn chìm TD Garden trong cơn mưa 3 điểm

11:38 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đã “trút” cơn mưa 3 điểm để vùi dập đối thủ Boston Celtics ngay tại TD Garden với tỷ số 104-115.

 Boston Celtics bước vào trận đấu này với phong độ rất tệ khi đã để thua đến 4/5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó đối thủ Houston Rockets lại đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp. Vậy nên dù phải làm khách thế nhưng Rockets vẫn được đánh giá có phần nhỉnh hơn.

1

 Dù phải làm khách nhưng Rockets lại là đội được đánh giá cao hơn

Trong ngày mà gần như tất cả mọi vị trí đều đạt phong độ tốt, Rockets đã có tới 21 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu suất 41,2%. Ở chiều ngược lại, Celtics lại có một trận đấu rất kém hiệu quả ở vòng 3 điểm khi chỉ có vỏn vẹn 8 cú ném thành công sau 28 cú dứt điểm đạt hiệu suất 28,6%.

“Cuối cùng chúng tôi cũng có được lực lượng mạnh nhất. Vâng, cảm giác thật tuyệt”, James Harden người đã có 6 cú ném 3 điểm thành công chia sẻ. “Chúng tôi đã chiến thắng, mọi người đều biết vai trò và nhiệm vụ của mình. Chúng tôi cùng phòng ngự, giúp đỡ lẫn nhau. Nếu chơi đúng cách, mọi thứ đều trở nên thú vị”.

2

 Các xạ thủ của "Dàn tên lửa" đã có ngày làm việc rất hiệu quả

James Harden tiếp tục có ngày thi đấu thăng hoa với 42 điểm và 7 rebounds. Eric Gordon đánh dấu trận đấu thành công với 32 điểm, trong đó có đến 8 cú ném 3 điểm thành công (66,7%). Chris Paul cũng ghi dấu ấn với 15 điểm và 12 kiến tạo ở trận này.

Về phía đội chủ nhà, Kyrie Irving tiếp tục là “ngôi sao cô đơn” trong đội hình của Celtics khi cá nhân anh vẫn có trận đấu rất tốt. Ngôi sao gốc Úc đã ghi đến 24 điểm, 9 rebounds và 6 kiến tạo ở trận này. Trong đó có 3/5 cú ném 3 điểm thành công. Đáng tiếc khi sự xuất sắc của mình Irving là không đủ để giữ chiến thắng ở lại TD Garden.

3

 Irving cô đơn tại TD Garden

Thất bại 104-115 trước Rockets đã là thất bại thứ 5 trong 6 trận đấu gần nhất của Celtics. Đội bóng giàu truyền thống nhất NBA vẫn đang lao đao trong cơn khủng hoảng chưa tìm ra lời giải.

“Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc thi đấu tốt. Nhưng nhìn tổng thể thì màn trình diễn này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đang trải qua giai đoạn tồi tệ thật sự”, trung phong của Celtics, Al Horford nói. “Đây là lúc chúng tôi cần phải đoàn kết lại và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. Hãy cho chúng tôi thêm thời gian”.

4

 Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Rockets

Tuy nhiên kết quả này lại không ảnh hưởng quá nhiều đến cả hai đội trên bảng xếp hạng. Dù thất bại thế nhưng Celtics vẫn vững vàng ở vị trí thứ 5 với 38 chiến thắng và 26 thất bại, bỏ xa đội xếp sau là Detroit Pistons đến 7 chiến thắng. Trong khi đó, dù đã có chiến thắng thứ  liên tiếp thế nhưng Rockets vẫn không thể cải thiện được vị trí của mình khi đội xếp trên Portland Trail Blazers vẫn đang có phong độ quá ổn định.

Ở trận đấu tới, Rockets sẽ có chuyến làm khách được dự báo “lành ít dữ nhiều”  tại hang khủng long của Toronto Raptors. Về phía Celtics, “Các tinh binh xanh” tiếp tục gặp thêm một thử thách khó khăn nữa mang tên Golden State Warriors vào thứ tư tới.

Thông số của hai đội:

rockets

 Thông số của Houston Rockets

celtics

 Thông số của Boston Celtics

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục