Houston mở mạch thắng mới, Boston quyết đòi món nợ

18:10 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vn2 trận đấu thú vị sáng mai 12/3/2018 - Houston Rockets vs Dallas Mavericks và Indiana Pacers vs Boston Celtics.

Houston Rockets có cú ngã đau trước Toronto Raptors để mang họ về thực tế rằng Rockets vẫn chưa phải là đội bóng bất khả chiến bại. Rạng sáng mai Rockets sẽ có cơ hội bắt đầu chuỗi thắng khác trước đối thủ yếu hơn hẳn về thực lực - Dallas Mavericks.

Houston Rockets (51-15) vs Dallas Mavericks (21-45)

 Dallas Mavericks vs Houston Rockets

Hậu vệ siêu sao James Harden ghi đến 40 điểm trong trận thua 105-108 trước Raptors nhưng các đồng đội còn lại thi đấu dưới sức đặc biệt ở khả năng ném 3 điểm của toàn đội. Rockets chỉ thực hiện thành công 9 pha ném 3 điểm (hiệu suất 30%) qua đó đánh mất chính mình ở những trận đấu hủy diệt đối thủ thường thấy.

"Tôi không cho rằng thất bại này có nhiều ý nghĩa. Chỉ đơn giản là 1 trận thôi mà, chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi", James Harden phát biểu sau trận đấu.

 Thất bại vừa qua không ảnh hưởng mấy đến phong độ của Harden

Phát biểu của Harden nhìn chung cũng đúng bởi lẽ đối thủ đánh bại họ là Toronto Raptors - đội bóng xếp hạng 1 miền Đông - và trận đấu diễn ra tại Air Canada Center nơi bầy khủng long mới chỉ thất thủ 5 lần tính từ đầu mùa giải bóng rổ NBA 2017-18.

Dallas Mavericks có 2 màn thể hiện xuất sắc nhất kể từ sau nghi án ông chủ của họ - Mark Cuban - nghĩ rằng Mavericks nên tự động thua trong phần còn lại của mùa giải với 2 chiến thắng trước Denver Nuggets và Memphis Grizzlies. Trong trận thắng 34 điểm cách biệt trước Grizzlies các cầu thủ Mavericks đạt hiệu suất ném 48.1% với 25 điểm từ Harrison Barnes, và 20 điểm cho cả J.J. Barea và Doug McDermott.

 Mavericks đã thực sự nghiêm túc với phần thời gian còn lại của giải đấu ?

Thời gian: 6:00 ngày 13/3/2018

Địa điểm thi đấu: American Airlines Center (Sân Dallas Mavericks)

Tình hình sức khỏe:

Rockets: Brandan Wright (vắng mặt), Ryan Anderson (vắng mặt), James Harden (chưa chắc chắn)

Mavericks: Danh sách vắng mặt bao gồm Nerlens Noel, Seth Curry, Salah Mejri

Đội hình ra sân dự kiến:

Rockets: Chris Paul, James Harden, Trevor Ariza, P.J. Tucker, Clint Capela

Mavericks: Dennis Smith, Wesley Matthews, Harrison Barnes, Dirk Nowitzki, Dwight Powell

Dự đoán kết quả trận đấu: Rockets 115-100 Mavericks

Xem lại video Rockets 104-97 Mavericks:

Boston Celtics sẽ chào đón vị khách Indiana Pacers vào rạng sáng mai với hi vọng trả lại món nợ thất bại trên TD Garden cách đây 1 tháng. Toàn đội Celtics đã nhận được tin vui về chấn thương của tiền vệ Jaylen Brown sau chấn thương kinh hoàng trong trận thắng Minnesota Timberwolves.

Indiana Pacers (38-28) vs Boston Celtics (46-20)

 Indiana Pacers vs Boston Celtics

Jaylen Brown, cầu thủ có cú ngã làm hơn 19,000 khán giả trên sân Target Center giật mình sau pha dunk rổ ở tư thế trống trải, chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu sáng mai. Tin vui được nhắc đến ở phía trên chính là về kết quả từ phòng y tế báo rằng tân binh năm 2 này không chịu chấn thương nặng nào sau cú ngã.

"Cậu ta đã trải qua nhiều phần kiểm trả hôm qua tình hình không xấu như mọi người vẫn nghỉ. Các kết quả kiểm tra đều âm tính, cậu ta sẽ trở lại nhanh thôi", huấn luyện viên Brad Stevens trả lời về chấn thương Brown.

 Chấn thương "đáng sợ" của Jaylen Brown

Celtics tạm dẫn với tỉ số 2-1 trước Pacers mùa này nhưng Celtics dường như chưa tìm ra chìa khóa cho bài toán mang tên Victor Oladipo - cầu thủ ghi được 73 điểm trong 2 trận đấu trước Celtics.

Đối trọng với Oladipo là Kyrie Irving - cầu thủ có 76 điểm sau 3 lần đối đầu Pacers. Trận đấu ngày mai sẽ diễn ra tại TD Garden, nơi diễn ra chiến thắng khó tin 112-111 cho Celtics khi họ cướp chiến thắng từ tay Pacers ở những giây cuối. Dự báo về một trận đấu giằng co ngay từ những giây phút đầu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 Kết quả trận đấu phụ thuộc rất nhiều vào kết quả cuộc so găng này

Thời gian: 6:30 ngày 12/3/2018

Địa điểm thi đấu: TD Garden (sân Boston Celtics)

Tình hình sức khỏe:

Pacers: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Celtics: Gordon Hayward (vắng mặt), Jaylen Brown (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Pacers: Cory Joseph, Victor Oladipo, Bojan Bogdanovic, Thaddeus Young, Myles Turner

Celtics: Kyrie Irving, Marcus Smart, Jayson Tatum, Al Horford, Aron Baynes

Dự đoán kết quả trận đấu: Pacers 100-99 Celtics

Xem lại video Pacers 97-91 Celtics:

Dương Ca | 17:00 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục