Hotgirl Quỳnh Nhi nhí nhảnh xem chung kết EURO

22:19 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với gương mặt khả ái cùng với mái tóc rất “teen”, Quỳnh Nhi đã làm không khí chương trình “Cùng Bóng đá khám phá EURO” nóng hơn bao giờ hết.

Với mái tóc cực “kun” Quỳnh Nhi mang đến một làn gió mát cho chương trình xem chung kết EURO tổ chức ở nhà thi đấu trường ĐH Tôn Đức Thắng. Ảnh: Đình Viên.
Cô Hotgirl nhanh chóng chiếm cảm tình khi liên tục tươi cười chụp ảnh cùng các bạn sinh viên. Ảnh: Đình Viên.
Xinh tươi, tự tin, Quỳnh Anh trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: Đình Viên.
Cô rất thân thiện và chụp ảnh cùng mọi người. Ảnh: Đình Viên.
Quỳnh Nhi không quên chụp ảnh cùng cựu danh thủ Phạm Văn Quyến. Ảnh: Đình Viên.
Cô cho biết, Văn Quyến là thần tượng từ hồi bé của mình và hôm nay rất vui khi được trò chuyện với cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Đình Viên | 22:00 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục