"Hotgirl" Eugenie Bouchard chưa muốn dừng lại ở hạng 7

10:33 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Á quân Wimbledon 2014 Eugenie Bouchard tiết lộ bản thân còn hoài bão rất lớn trong thời gian tới.

Không có nhiều tay vợt làm được những gì như Eugenie Bouchard từng thực hiện trong năm nay ở độ tuổi 20. Trong 3 giải Grand Slam, Eugenie Bouchard 2 lần vào tới bán kết và chung kết.

Việc có được kết quả cao tại các giải Grand Slam cũng giúp tay vợt người Canada tăng hạng đáng kể. Lúc này, Eugenie Bouchard đã vươn lên hạng 7 thế giới.

Song, đó chưa phải những gì Eugenie Bouchard muốn. Với cô, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Hạng 7 với tay vợt tài năng này là thành công ngoài mong đợi. Nhưng tay vợt từng về nhì tại Wimbledon còn muốn nhiều hơn thế.

"Nếu giành được chiến thắng, tôi sẽ có được thứ hạng cao như phần thưởng xứng đáng", Bouchard nói với Toronto Sun trước thềm giải Rogers Cup.

"Tôi luôn cảm thấy mình nhận được sự ủng hộ từ quê nhà, từ thành phố và các khán giả trên sân. Họ tỏ ra vô cùng hào hứng. Mục tiêu của tôi không phải là hạng 7 thế giới. Bản thân còn những giấc mơ lớn hơn".

Dù không nói, nhưng chắc chắn đoạt danh hiệu Grand Slam là hoài bão mà Eugenie Bouchard đang hướng tới lúc này. Kỳ thực, nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như từ đầu năm, ngày tay vợt người Canada làm rạng danh nước nhà sẽ không còn xa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục