'Hot girl UFC' thích thú trước viễn cảnh đối đầu Rousey ở WWE

16:07 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnPaige VanZant và Ronda Rousey chưa bao giờ đối đầu ở UFC, song rất có thể họ sẽ chạm trán ở một sân đấu khác mà WWE là sáng giá hơn cả.

Theo nguồn tin từ TMZ Sports, Paige VanZant tỏ ra rất quan tâm đến việc thử sức ở WWE. "Tôi yêu WWE. Tôi thích họ và có cá tính cho công việc này, song có lẽ đến thời điểm phù hợp," VanZant cho hay khi đề cập đến khả năng thử sức ở WWE.

Ronda-Rousey-Paige-VanZant

 Ronda Rousey là người hùng trong lòng VanZant.

Cũng theo VanZant, nếu chuyển sang WWE, đối thủ mà cô háo hức được đối đầu nhất là Ronda Rousey bởi đả nữ một thời của UFC là người hùng trong lòng mình. "Nếu không có Rousey, sẽ không có tôi của ngày hôm nay. Tôi sẽ theo đuổi con đường của chị ấy, song để lại dấu chân của mình," hot girl UFC cho hay.

Được biết, hiện VanZant đang nằm viện điều trị cánh tay phải (bị gãy xương) sau thất bại mới đây trước Jessica Rose-Clark ở sự kiện UFC 214.

Về phía Rousey, khả năng cô đầu quân WWE đang ngày một lớn hơn bao giờ hết, khi cánh paparazzi phát hiện cô cùng người đại diện ăn tối cùng Triple H - phó giám đốc mảng phát hiện tài năng WWE tại nhà hàng Republique ở Los Angeles.

Được biết, để dùng bữa tối với Rousey, Triple H đã phải bỏ lỡ sự kiện SmackDown Live đang tổ chức ở Birmingham, Alabama. Qua đó cho thấy cuộc gặp gỡ không đơn thuần chỉ là dùng bữa tối.

Video những pha ra đòn đỉnh nhất của VanZant trong năm 2017:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:20 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục