Hot girl Serie A khoe vòng 3 quyến rũ giữa trời thu nước Ý

15:17 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnNgười đẹp nổi tiếng của bóng đá Ý vừa tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng một bức ảnh đẹp.

Diletta Leotta là một phóng viên, người dẫn chương trình thể thao rất nổi tiếng ở Ý. Cô sinh năm 1991 ở Sicily, từng làm Serie B cho Sky Sports, từ mùa giải 2018/2019 chuyển đến đài DAZN và tác nghiệp ở Serie A. Người đẹp này luôn thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện bởi ngoại hình xinh đẹp của mình.

Trên sóng truyền hình, Diletta có phong thái rất lịch sự, chuyên nghiệp. Ở trang mạng xã hội cá nhân của mình, mỹ nhân 29 tuổi thường xuyên cho người hâm mộ chiêm ngưỡng những bức hình khoe vóc dáng quyến rũ. Mới đây, nữ MC đăng tải hình ảnh một buổi đi dạo giữa tiết thu nước Ý. Cây cỏ chuyển màu vàng tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Diletta với nụ cười tươi tắn và vòng 3 đầy đặn nổi bật lên trên phông nền này.

Diletta Leotta, autumn from top: tight leggings and side B never seen PHOTO - Bóng Đá

 Bức hình của Diletta thu hút hơn nửa triệu lượt yêu thích.

Người đẹp truyền hình có mối tình nổi tiếng với tay đấm bốc Daniele Scardina. Cô từng được đồn có quan hệ với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, hai người từng làm việc với nhau, lão tướng người Thụy Điển nhiều lần bình luận trên trang cá nhân của Diletta.

Năm 2017, khi còn làm cho Sky Sports, Diletta Leotta có thời gian điêu đứng vì bị rò rỉ ảnh khỏa thân trên internet. Cô cho biết bản thân khá may mắn khi được nhiều đồng nghiệp động viên trong thời gian đó.

Những bóng hồng xinh đẹp trên sân cỏ Serie A:

 
Thanh Vũ | 14:47 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục