Hot girl banh nỉ Bouchard: Sharapova nên bị treo vợt vĩnh viễn

14:26 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnLàn sóng chỉ trích Maria Sharapova vẫn chưa dừng lại, đặc biệt là từ các đồng nghiệp của cô.

hi-res-d2ddbb57d63864a4ca1322d63898fe62_crop_north

 Bouchard là tay vợt mới nhất lên tiếng tố Sharapova. Ảnh: Internet.

Trong thời gian bị cấm thi đấu vì doping, Sharapova không được yên thân mà trái lại cô phải hứng chịu không ít chỉ trích từ các đồng nghiệp, trong số đó có Andy Murray, Caroline Wozniacki, Aga Radwanska và Kristina Mladenovic. Đặc biệt hơn, sau khi được tin Sharapova nhận suất đặc cách tham dự hàng loạt giải đấu lớn trong mùa đất nện, số đồng nghiệp không ủng hộ cô có vẻ như càng trở nên "sôi máu" hơn.

Hôm qua Sharapova ra sân đánh trận đầu tiên sau 15 tháng chấp hành án phạt ở giải Stuttgart Open. Gặp đôi chút khó khăn trong việc bắt nhịp với trận đấu nhưng Sharapova vẫn xuất sắc thắng 7-5, 6-3 trước Roberta Vinci.

Tưởng như chiến thắng sẽ khiến người ta quên đi lỗi lầm của Sharapova thì mới đây Eugenie Bouchard - người được mệnh danh là "bản sao" của Sharapova bất ngờ lên tiếng chỉ trích "Búp bê Nga". "Sharapova là một kẻ gian dối. Cô ta nên bị treo vợt vĩnh viễn."

Trước những lời cay nghiệt từ các đồng nghiệp, người đại diện của Sharapova - Max Eisenbud lập tức đáp trả và cho thấy ê-kíp của tay vợt người Nga cũng "không phải dạng vừa: "Ai cũng biết những tay vợt như Wozniacki hay Radwanska chưa từng có Grand Slam. Khi Serena và Kvitova đều chưa thể trở lại vì chấn thương, họ đang muốn đẩy Sharapova ra khỏi cuộc chơi để tăng thêm cơ hội cho chính bản thân mình."

Ở vòng hai Sharapova sẽ đối đầu đồng hương Ekaterina Makarova.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:25 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục