HOT: Djokovic thua sấp mặt Zverev, chính thức bổ nhiệm Andre Agassi

02:27 Thứ hai 22/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhững lời đồn đoán trong vài tuần qua đã trở thành sự thật khi Novak Djokovic đã chính thức bổ nhiệm Andre Agassi làm thầy mới.

Djokovic-Agassi

 Agassi sẽ là HLV mới của Djokovic. Ảnh: Internet.

Novak Djokovic khẳng định Andre Agassi sẽ là HLV tiếp theo trong sự nghiệp của anh, ngay sau khi bị Alexander Zverev đánh bại với tỷ số 6-4, 6-3 ở trận chung kết Rome Masters hôm Chủ Nhật vừa qua.

Tuyên bố được Nole đưa ra ngay trước thềm Roland Garros - giải Grand Slam thứ hai trong năm mà mục tiêu của anh không gì khác ngoài bảo vệ danh hiệu vô địch và 2,000 điểm thưởng. "Tôi đã nói chuyện với Agassi vài tuần gần đây qua điện thoại và chúng tôi quyết định hợp tác ở Paris sắp tới. Agassi sẽ có mặt ở đó, chúng tôi rât vui mừng khi được làm việc cùng nhau," Djokovic nói.

Tay vợt số hai thế giới còn tiết lộ thêm: "Chúng tôi không có bất kỳ thỏa thuận dài hạn nào, chỉ cần chúng tôi cố gắng hiểu nhau một chút ở Paris mà thôi. Andre là người mà tôi dành sự tôn trọng rất lớn. Anh ấy đã trải qua những giai đoạn mà tôi đang trải qua và có sự biểu biết tuyệt vời về các trận đấu."

Đầu tháng này Djokovic gây chú ý khi sa thải HLV lâu năm Marian Vajda cũng như HLV thể lực Gebhard Phil Gritsch và chuyên gia vật lý trị liệu Miljan Amanovic. Trước đó vào tháng 12/2016 Djokovic cũng đã chia tay Boris Becker sau quãng thời gian 3 năm hợp tác đầy thành công.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:30 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục