Horford – Irving cùng sáng, Celtics thắng dễ Pistons

13:10 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng tiếc trên sân của San Antonio Spurs, Boston Celtics đã có được trận thắng giải hạn (91-81) trên sân của Detroit Pistons.

Được đánh giá vượt trội so với đối thủ ở khía cạnh lực lượng và phong độ, song Celtics đã gặp khá nhiều khó khăn trong quãng thời gian đầu tiên của trận đấu bởi đội chủ nhà Pistons tỏ ra quyết tâm cao độ. Một nửa thời gian của hiệp một, Pistons liên tục là những người dẫn điểm. Thế nhưng, chặng đường về sau, sự bùng nổ của Jason Tatum cùng Kyrie Irving giúp Celtics lấy lại ưu thế và vượt lên dẫn trước 29-21 khi hiệp đấu kết thúc.

getty-images-889722672

  Celtics thể hiện đẳng cấp vượt trội ở trận đấu này.

Hiệp hai, nhịp độ trận đấu được đẩy lên khá cao trong quãng thời gian đầu tiên. Tuy vậy, càng về sau, hai đội càng thể hiện lối chơi tấn công vô cùng bế tắc. Một nửa thời gian của trận đấu trôi qua và Pistons tạm thời rút ngắn cách biệt xuống còn 37-44. Bước sang hiệp ba, Pistons nhận thấy được lỗi hỏng lớn ở khu vực 3 giây của Celtics, thế nên đội chủ nhà liên tục khoét vào vị trí này và tạo ra chuỗi lên điểm ấn tượng hơn so với đối thủ. Tuy vậy, Pistons chỉ duy trì điều này trong vòng vài phút đầu trận. Còn sau đó, Celtics vùng lên và thể hiện được sự hiệu quả lớn hơn. Hiệp ba kết thúc và Celtics dẫn trước 73-59.

getty-images-889694190

 Jaylen Brown và các động đội tỏ ra hiệu quả hơn khi chơi tấn công.

Hiệp cuối cùng, trong tâm thế không còn gì để mất, Celtics đã vùng lên phần sân đối thủ để tấn công dồn dập. Những nỗ lực đó của đội chủ nhà đã được đền đáp khi 4 phút cuối trận, Pistons đã rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 4 điểm. Những tưởng đó sẽ là bước đệm để Pistons tạo ra một màn lội ngược dòng. Rất đáng tiếc khi đội chủ nhà lại chơi quá sơ hở và để Jaylen Brown, Irving liên tục mang về điểm số để Celtics nới rộng cách biệt. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 91-81.

getty-images-889830052

 Al Horford, ngôi sao sáng giá nhất của trận đấu này.

Trận đấu này, Al Horford là ngôi sao sáng nhất với 18 điểm, 9 rebounds và 6 assists. Irving có 16 điểm, Brown 12 điểm và Tatum 11 điểm. Bên kia chí tuyến, Tobias Harris đã nỗ lực hết mình với 19 điểm và 8 rebounds. Như thường lệ, Andre Drummond vẫn rebounds rất khủng (15 rebounds), song chừng đó là chưa đủ để Pistons tránh khỏi trận thua trên sân nhà.

Thông số trận đấu:

IMG-0955

 

Box Score:

IMG-0956

 

IMG-0957

 

Highlight trận Boston Celtics - Detroit Pistons:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục