Hợp tác với Dallas, Bayern quyết tâm có Pulisic mới

23:40 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria mới đây đã tiến một bước dài trong công cuộc tìm kiếm tài năng trẻ ở xứ cờ hòa.

Những năm gần đây, rất nhiều cầu thủ người Mỹ đã đến Bundesliga thi đấu và để lại những ấn tượng tốt đẹp. Đơn cử trong số này chính là Christian Pulisic, cầu thủ hiện đang khoác áo Dortmund.

Không muốn bỏ qua nguồn tài năng vô tận từ xứ cờ hòa, Bayern mới đây đã có một nước đi khôn khéo. Sau cuộc thương thảo kéo dài 10 ngày với CLB FC Dallas, đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ, Hùm xám đã đạt được thỏa thuận liên kết học viện trẻ cùng đội bóng này.

 - Bóng Đá

 Pulisic không ít lần khiến Bayern khốn đốn mỗi khi chạm trán.

Chủ tịch Bayern tại khu vực Bắc Mỹ, ông Rudolf Vidal hồ hởi phát biểu: "Chúng tôi tự hào thông báo đã hợp tác thành công với FC Dallas, CLB đi tiên phong trong bóng đá chuyên nghiệp Mỹ. Làm việc với họ sẽ giúp Bayern mở rộng cơ sở hạ tầng mà CLB đã xây dựng trong những năm qua tại Bắc Mỹ."

Với liên kết này, Bayern Munich sẽ là đội được ưu tiên sở hữu những tài năng xuất sắc nhất trong học viện trẻ của FC Dallas. Cần phải biết rằng, Dallas rất chú trọng cho các cầu thủ trẻ trong những năm qua. Hiện tại, họ là đội bóng có số lượng cầu thủ tự đào tạo cao nhất trong đội một ở giải MLS.

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ trẻ Bayern cũng sẽ có cơ hội thi đấu, tích lũy kinh nghiệm trong màu áo FC Dallas. Hãy cùng chờ xem, liệu Bayern có sớm kiếm được Christian Pulisic phiên bản 2.0?

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:00 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục