Họp mặt tay 3, các sếp Everton chốt chiêu mộ mục tiêu của Pháo thủ

22:48 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trung vệ từng được Arsenal đưa vào tầm ngắm đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của Everton.

Theo tờ Mirror, HLV của Everton, Carlo Ancelotti, Giám đốc Bóng đá Marcel Brands và cổ đông lớn nhất của đội bóng, Farhad Moshiri đã gặp nhau ở Đức vào tuần trước để thảo luận về kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong buổi họp, 3 nhân vật này thống nhất rằng ký hợp đồng với một trung vệ là yêu cầu bắt buộc. Một danh sách gồm nhiều mục tiêu chắc chắn đã được xây dựng, nhưng nguồn tin của Mirror tin rằng trung vệ của Lille, Gabriel Magalhaes là mục tiêu hàng đầu trong đó.

Đây cũng không phải là một cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Anh, bởi mùa đông vừa qua, trụ cột của Lille cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Leicester City.  Đội ngũ tuyển trạch viên của Everton cũng từng báo cáo với HLV Carlo Ancelotti về trường hợp của Gabriel Magalhaes, song cuối cùng đã không có đội bóng Anh nào chốt được thoả thuận.

Everton are reportedly lining up Lille's Gabriel this summer - Bóng Đá

Everton lên kế hoạch chiêu mộ Gabriel Magalhaes.

Everton hy vọng sẽ thuyết phục được Magalhaes đến Goodison Park vào mùa hè này với một mức giá khoảng 30 triệu bảng. Lille cũng đã đề xuất một hợp đồng mới cho cầu thủ người Brazil, nhưng anh vẫn được cho là sẽ ra đi sau mùa giải 2019/20.

Ở mùa giải này, Gabriel Magalhaes đã đóng góp rất lớn cho Lille với sự chắc chắn và là mối đe dọa trên không với chiều cao 190 cm. Everton lúc này đang thiếu trung vệ khi chỉ có Michael Keane, Yerry Mina và Mason Holgate có khả năng thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, và cả 3 cầu thủ này đều thuận chân phải. Bổ sung một trung vệ thuận chân trái như Magalhaes sẽ mang lại sự cân bằng cần thiết cho Nửa Xanh vùng Merseyside.

Xem Hakim Ziyech chia sẻ về giấc mơ Premier League:

Ngọc Bách | 21:50 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục