Hợp đồng của Công Phượng và CLB Hàn Quốc có thể được công bố đầu tuần sau

01:00 Thứ sáu 08/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện thông tin cho rằng bản hợp đồng giữa tiền đạo Nguyễn Công Phượng và câu lạc bộ Hàn Quốc, Incheon United có thể được công bố vào đầu tuần sau.

Trong khoảng thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng, chân sút đang thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Công Phượng sẽ ra nước ngoài thi đấu và điểm đến của anh chính là câu lạc bộ Incheon United, đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc.

Với màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn vừa qua ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, rõ ràng việc cây săn bàn tuyển Việt Nam lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ nước ngoài đã không còn là chuyện lạ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nằm ở việc, Công Phượng hoàn toàn có thể gia nhập Incheon United ngay đầu tuần sau. Cụ thể, theo thông tin từ trang Soha, phía đại diện Incheon United đã đưa ra thông báo: "Hai CLB đã ký biên bản ghi nhớ và đã sẵn sàng để hoàn tất hợp đồng chính thức. Tất cả chỉ còn chờ vào việc xét visa lao động của Công Phượng và đến thời điểm đấy, chúng tôi sẽ tổ chức ăn mừng. Dự kiến, đầu tuần sau, mọi việc sẽ hoàn tất

Hợp đồng của Công Phượng và CLB Hàn Quốc có thể được công bố đầu tuần sau - Bóng Đá

Công Phượng đang ở rất gần với câu lạc bộ Incheon United.  

Với lối chơi kỹ thuật, cùng sức mạnh ở những tình huống quyết định, đây sẽ là miếng ghép hoàn hảo cuối cùng dành cho Incheon United. Rõ ràng, không có nhiều cầu thủ ghi được 2 bàn trong 5 trận đấu ở Asian Cup". 

Phi Yến | 22:16 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục