Hợp đồng chưa ký, Man Utd đã nhận tin dữ từ mục tiêu 25 triệu

17:52 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ ngôi sao mình đang theo đuổi.

 

Xem tài năng của Sergio Reguilon

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United tỏ ra im hơi lặng tiếng khi không mang về quá nhiều cái tên sáng giá. Cầu thủ duy nhất cập bến nửa đỏ thành Manchester tính đến lúc này là Donny van de Beek - ngôi sao đến từ Ajax Amsterdam.

Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với lực lượng mình đang sở hữu. Bởi lẽ, vai trò hậu vệ trái đang khiến chiến lược gia người Na Uy đau đầu. Cụ thể, Luke Shaw không có được phong độ ổn định, trong khi Brandon Williams vẫn còn quá trẻ.

Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford quyết định đưa Sergio Reguilon vào tầm ngắm, đồng thời sẵn sàng chi 25 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người. Mùa giải 2019/20 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn và từng góp công loại chính M.U ở bán kết Europa League.

Sergio Reguilon injury - Bóng Đá

 Reguilon đau đớn nằm sân sau pha va chạm với Viktor Kovalenko. 

Dù vậy, khi công cuộc đàm phán giữa đôi bên còn chưa tiến triển, Manchester United đã nhận thông tin không mấy vui vẻ từ mục tiêu của mình. Cụ thể, LĐBĐ Tây Ban Nha vừa ra thông báo hậu vệ 23 tuổi đã bong gân ngoài mắt cá chân trái sau trận đấu gặp Ukraine tại UEFA Nations League.

Theo đó, Sergio Reguilon sẽ phải mất ít nhất 1 tuần để hồi phục. Điều này có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định chiêu mộ của Quỷ đỏ. Thậm chí, đại diện của Premier League được cho là đã chuyển hướng sang Alex Telles - cầu thủ thuộc biên chế FC Porto.

Giang Nam | 17:22 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục