Hộp đen được khôi phục, vụ việc rơi máy bay tại Leicester chuẩn bị sáng tỏ?

20:53 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ truyền thông Anh, các chuyên gia đã khôi phục được hộp đen máy bay và những diễn biến trong vụ tại nạn sẽ sớm được làm sáng tỏ.

Ngày hôm nay, cả thế giới xót thương và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của câu lạc bộ Leicester City, người được xác nhận qua đời trong vụ tai nạn máy bay ở gần sân vận động King Power.

Theo các cảnh sát, chủ tịch Vichai cùng 4 người khác có mặt trên máy bay đã không thể qua khỏi. Tuy đau buồn, những chi tiết của vụ việc vẫn sẽ được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo thông tin từ hiện trường được Sky Sports cập nhật, hộp đen của máy bay đã được phục hồi, các dữ liệu về hành trình bay, băng ghi âm hay hình ảnh sẽ được chuyển về Cơ quan điều tra để tiến hành nghiên cứu.

Hộp đen được phục hồi, vụ việc rơi máy bay tại Leicester City chuẩn bị được sáng tỏ? - Bóng Đá

Hộp đen máy bay được khôi phục, vụ rơi máy bay tại Leicester chuẩn bị được làm sáng tỏ.

Sky Sports dẫn lời thanh tra của AAIB:

"Vào ngày thứ 7, một vụ tại nạn thương tâm đã xảy ra với chiếc trực thăng AW169 ngay phía trước sân vận động King Power. Các thanh tra của AAIB đã được cử đến hiện trường để hỗ trợ công tác điều tra. Tối ngày hôm qua, theo báo cáo, 5 người có mặt trên máy bay đã không thể qua khỏi."

"Các thanh tra đang tìm hiểu kỹ nguyên nhân, và xem xét mọi giả thuyết. Chúng tôi đã khôi phục được dữ liệu bay, gồm dữ liệu và các băng ghi âm. Chiều ngày Chủ Nhật, một thanh tra đã chuyển hộp đen về Farrnborough để tiến hành làm việc kỹ hơn."

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cùng cảnh sát địa phương để tìm ra những manh mối dù là nhỏ nhất nhằm làm sáng tỏ vụ việc."

Hy vọng, với việc hộp đen được khôi phục, diễn biến vụ tai nạn sẽ được sáng tỏ.

Tùng Nguyễn | 20:21 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục