Hộp đêm của Ronaldo bị buộc đóng cửa

19:18 Thứ bảy 28/07/2012

Có lẽ, Ronaldo đã chọn ngày khai trương hộp đêm không hợp tuổi nên sau khi mở được 1 tuần lễ, anh và gia đình đã gặp bao nhiêu phiền toái.

Điều phiền toái đầu tiên mà gia đình CR7 gặp xảy ra trong chính ngày khai trương hộp đêm. Đồng sở hữu, Ronaldo đang bận du hí với người yêu của Merano, Italia nên không xuất hiện theo lời hứa hẹn, báo hại bà mẹ Dolores và hai người chị gái phải tự chèo chống.

Ronaldo xuất hiện tại hộp đêm Seven nhằm trấn an dư luận

Chưa hết, những bức ảnh đời tư của anh và gia đình đi nghỉ ở Geres, Bồ Đào Nha được cập nhật liên tục khiến anh tức tối vì không có một phút riêng tư nào. Ngôi sao Real Madrid tức tốc thuê luật sư đòi kiện tờ Correio da Manha (Moring Post) vì đã xâm phạm đến quyền riêng tư của mình. Trên Facebook, cầu thủ này còn dùng lời lẽ gay gắt để phản đối những bức ảnh trên.

Sự việc chưa lắng xuống thì có tin hộp đêm Seven đang đứng trước nguy cơ đóng cửa do yêu cầu của Toà án hành chính của thành phố Loule. Lệnh đình chỉ này được đưa ra sau yêu cầu của Hiệp hội các câu lạc bộ miền Nam và Algarve (ADSA) với lí do chung chung rằng Seven không bảo đảm về mặt chất lượng thi công công trình. Lệnh đình chỉ này có hiệu lực ngay lập tức và hộp đêm Seven ở Vilamoura sẽ không được tổ chức những hoạt động về đêm.

Tuy nhiên trên Facebook, người đại diện của Seven đã bác bỏ thông tin này. Ronaldo xuất hiện lần đầu tại hộp đêm Seven nhằm trấn an dư luận rằng Seven vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, luật sư của Ronaldo đang giải quyết vụ việc ồn ào này và có lẽ nhờ đó mà CR7 có thể tạm quên vụ kiện tờ Correio da Manha cho đến khi hộp đêm của mình đi vào hoạt động ổn định.

Hải Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục