Họp báo VBA 2020: Thông điệp ý nghĩa và mùa giải đáng chờ đợi

01:49 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnBan tổ chức VBA 2020 đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu cho mùa giải mới.

Được tổ chức trong không gian trang trọng của nhà hàng East West Brewing Co. – 181 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, buổi lễ họp báo VBA 2020 đã diễn ra trong không khí nhộn nhịp với sự tham gia của những người làm công tác điều hành giải, các nhà tài trợ cùng đại diện của 7 câu lạc bộ, Saigon Heat, Hochiminh City Wings, Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Cantho Catfish và Nha Trang Dolphins.

Đưa ra thông điệp về mùa giải mới, Ban tổ chức VBA 2020 cho biết: "Đối với người hâm mộ quả bóng cam, chúng ta sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc lần đầu tiên được xem trực tiếp một trận bóng rổ. Trong khoảnh khắc mới lạ đó, chúng ta cứ thế để bản thân được hòa mình vào đám đông để có thể thỏa sức hò reo cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích.

vba1

Đại diện Ban tố chức và các đội bóng tại buổi họp báo. Photo: VBA.  

Đối với tất cả cầu thủ bóng rổ, chúng ta sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc trái tim đập thình thịch trong lồng ngực khi bước ra sân thi đấu trong sự hò reo của người hâm mộ. Và cũng không thể nào quên được khoảnh khắc giọt nước mắt hạnh phúc nóng hổi lăn dài trên má khi giành được chiến thắng vinh quanh sau khi đã trải qua vô số lần khoảnh khắc chấp nhận mình đã bỏ lỡ cơ hội và phải dừng chân trước đối thủ.

Đối với VBA, khoảnh khắc quyết định đặt những viên gạch xây đầu tiên để tổ chức một giải bóng rổ chuyên nghiệp tại Việt Nam vào năm 2016 vẫn còn đó. Khó khăn có, bỡ ngỡ có, hào hứng có và ngày hôm nay, VBA đang trải qua khoảnh khắc rất tự hào khi chính thức bước tới năm thứ 5 hoạt động với 7 đội bóng rổ chuyên nghiệp trải dài trên các thành phố lớn từ Bắc vào Nam". 

vba2

Hình ảnh mô phỏng về VBA Arena, sân đấu được sử dụng cho mùa giải tới. Photo: VBA.  

Đáng chú ý, khẩu hiệu của VBA 2020 sẽ dựa trên câu danh ngôn nổi tiếng của huyền thoại Michael Jordan: "Each time I step on the basketball court, I never know what will happen. I live for the moment. I play for the moment.” (Mỗi lần tôi ra sân bóng, tôi đều không biết trước điều gì sẽ diễn ra, tôi chỉ sống và chơi cho những khoảnh khắc hiện tại). 

Được biết, mùa giải mới VBA 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/10 đến 17/12/2020 tại Studio S4 - Zoom Media, 44/1 Đường Tân Thới Nhất 8, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh và được chia ra làm 3 giai đoạn: Vòng loại (Regular Season), Vòng Bán Kết (Playoffs), Vòng Chung Kết (Final).

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 01:49 07/10/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục