Họp báo VBA 2019 – Thông điệp “FANtastic”

08:17 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnChiều ngày 6/5/2019, Ban tổ chức VBA 2019 đã có buổi họp báo chính thức để công bố về mùa giải mới.

Mở đầu buổi họp báo, Tổng thư ký Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, ông Lê Hoàng Anh cho biết: “Tính đến thời điểm này, tôi có thể thông báo, với nỗ lực của Ban tổ chức, Ban điều hành và sự giúp sức của tất cả các cộng tác viên trên toàn quốc, mọi công tác sắp xếp, công tác truyền thông cùng các quy chế, thiết chế đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để mùa giải mới VBA 2019 có thể khai màn ngay sau buổi họp báo này”.  

Tiếp sau đó, Giám đốc điều hành của giải đấu, ông Trần Chu Sa đã công bố về khẩu hiệu cho mùa giải mới: “Về thông điệp cho VBA 2019, tôi muốn nói, VBA năm nay sẽ là một mùa giải mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN hay Người hâm mộ mới là tâm điểm của mỗi trận đấu. Cụ thể, để nói rõ hơn về điều này, tôi sẽ nhấn mạnh đến bốn yếu tố sau đây.

vba-1

VBA 2019 sẽ tập trung mang đến những trải nghiệm giải trí mới cho người hâm mộ.  

Thứ nhất, FAN chính là nền tảng để giúp VBA phát triển đến thời điểm hiện tại và tiếp tục đạt những bước tiến mới trong tương lai. Thứ hai, FAN chính là sức mạnh để giúp các đội bóng thi đấu mạnh mẽ hơn trong mỗi lần ra sân.

Thứ ba, FAN cũng là nguồn động lực để thôi thúc sự ủng hộ của những nhà tài trợ và giúp giải đấu không ngừng tiến bộ hơn. Cuối cùng, FAN chính là cơ hội để giúp bóng rổ Việt Nam được quan tâm và phát triển mạnh mẽ rộng khắp. Do đó, khẩu hiệu chúng tôi muốn gửi đến cho kỳ VBA 2019 này, đó chính là “Fantastic” – một mùa giải dành riêng cho người hâm mộ.

Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ hướng đến việc xây dựng một nền văn hóa độc đáo, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu bóng rổ hơn và tiếp tục giữ chân các khán giả trung thành trước đó. Ngoài ra, VBA cũng đang là mô hình ứng dụng thể thao giải trí đầu tiên ở Việt Nam và tận dụng điều đó, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy tối đa điểm mạnh này để tiếp tục mang đến những hình ảnh trẻ trung, năng động đến với người hâm mộ”.

DSC07904

Giám đốc điều hành VBA, ông Trần Chu Sa phát biểu tại buổi họp báo.  

Được biết, VBA năm nay cũng đã tiến hành điều chỉnh lịch thi đấu khi trải rộng các trận đấu trên khắp các khung giờ chiều (17h – 19h) hoặc tối (19h – 21h) các ngày thứ 3, 5, 7 và Chủ Nhật để các khán giả có thể thuận tiện theo dõi, cũng như không bỏ lỡ bất cứ cuộc đối đầu nào. Ngoài ra, VBA cũng đã cải tiến ứng dụng mua vé qua internet, VBA Ticket giúp khán giả có thể dễ dàng đặt vé và thanh toán hơn.

Cuối cùng, buổi họp báo cũng chính thức công bố Nhà tài trợ chính của giải đấu sẽ là Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và mùa giải năm nay sẽ được gọi bằng cái tên VBA by MB. Đồng thời, MB cũng là nhà tài trợ Danh xưng lớn nhất của VBA khi ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ 2019 đến 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ MB, bà Vũ Diệu Huyền cho biết: “Sau một năm đồng hành, chúng tôi nhận thấy VBA là giải đấu chuyên nghiệp và dành cho giới trẻ, phù hợp với định hướng hướng tới khách hàng trẻ và phát triển sản phẩm công nghệ số của MB.

_ALX9685

Đồng phục thi đấu của các đội ở mùa giải mới, đặc biệt với sự xuất hiện của nhà tài trợ MB, VBA 2019 sẽ được gọi với cái tên VBA by MB.  

Đồng thời, MB cũng thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động xã hội. Vì vậy, MB tiếp tục đồng hành cùng VBA và đặc biệt năm nay, MB sẽ đem tới một sản phẩm tài chính tiện lợi để khán giả VBA có thể mua vé qua App MBBank với rất nhiều ưu đãi”.

Được biết, mùa giải VBA 2019 năm nay sẽ chính thức có 6 đội bóng tham dự và diễn ra ở 4 thành phố lớn, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Các câu lạc bộ tham gia tranh tài sẽ là Cantho Catfish, Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Danang Dragons.

Loạt trận Preseason sẽ diễn ra từ ngày 18/5 đến 26/5 với tổng cộng 6 trận đấu. Mùa giải chính, Regular Season sẽ bắt đầu từ ngày 1/6 đến 18/8 với tổng cộng 45 trận. Trong khi đó, các trận đấu Playoff và Finals sẽ chính thức diễn ra từ 24/8 và kết thúc muộn nhất vào ngày 21/9.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 08:15 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục